banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Hỗ trợ xây dựng nhà ở "Mái ấm công đoàn" cho Đoàn viên
Cập nhật lúc 10:01 ngày 11/10/2022
Ngày 07/10/2022, Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên đã tổ chức chương trình trao hỗ trợ xây dựng nhà ở "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Nguyễn Văn Bảy, Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú tiểu học Tủa Thảng số 1, LĐLĐ huyện Tủa Chùa và Lò Thị Loan, đoàn viên CĐCS Trường Mầm non Noong U, LĐLĐ huyện Điện Biên Đông.
Tham dự buổi hỗ trợ có đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh Điện Biên có đồng chí Lê Thanh Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn, các đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện Tủa chùa và huyện Điện Biên Đông.
Thay mặt BTV Liên đoàn LĐ tỉnh Điện Biên, đồng chí Lê Thanh Hà cảm ơn đoàn viên CĐ ngành Công Thương và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã dành tình cảm cho đoàn viên tỉnh Điện Biên. Đồng chí nêu rõ, tuy số tiền không lớn nhưng là nguồn động viên để cá nhân có động lực xây được ngôi nhà khang trang. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới đoàn viên ngành Công Thương và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tiếp tục quan tâm hỗ trợ các đoàn viên các tỉnh miền núi nói chung và Điện Biên nói riêng còn nhiều hoàn cảnh khó khăn cần hỗ trợ.
Phát biểu tại buổi trao hỗ trợ, đồng chí Quách Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam nhấn mạnh: Đối với ngành Công Thương, trong rất nhiều năm qua bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao, Công đoàn Công Thương luôn quan tâm đến công tác xã hội. Đối với tỉnh Điện Biên đây cũng là thể hiện sự tri ân đối với sự hy sinh, mất mát của đồng bào dân tộc trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và phải có trách nhiệm để tri ân những sự hy sinh đó. Đồng chí nêu rõ, mặc dù giá trị hỗ trợ không lớn nhưng đó là thể hiện tình cảm của đoàn viên công đoàn ngành đối với các đoàn viên khác, hy vọng rằng các đồng chí tiếp tục phát huy tốt hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Trường giao cho. Đồng chí cũng hy vọng rằng với tiền đề này trong thời gian tới CĐ Công Thương Việt Nam phối hợp với LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục có thể đem lại nhiều Mái ấm công đoàn hơn nữa.
Thay mặt BTV Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng chí Nguyễn Huy Thông cho biết, trong nhiều năm qua công tác an sinh xã hội trong và ngoài ngành luôn được Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam quan tâm và duy trì thường xuyên. Đồng chí cũng cảm ơn Công đoàn Công Thương Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Điện Biên đã kết nối để Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam làm công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Đồng chí cũng mong rằng cô giáo có được ngôi nhà khang trang sẽ yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho nhà trường, cho địa bàn dân cư. Đồng chí cũng hy vọng rằng, trong thời gian tới, thông qua Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tiếp tục cộng tác để có thêm nhiều hoạt động an sinh xã hội hơn nữa.
Một số hình ảnh 
(Nguồn: vinachem.com.vn)