banner2019
 
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
CĐ VINATABA: tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi lần thứ XIX
Cập nhật lúc 02:27 ngày 18/08/2022
Ngày 14/8, tại thành phố Hạ Long - Quảng Ninh , Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi lần thứ XIX, năm học 2021 - 2022 cho các cháu là con CNVCLĐ Tổng công ty. 
Tới dự có đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đồng chí Trần Thị Hoàng Mai – Phó Bí thư Đảng ủy, thành viên Hội đồng thành viên TCT, đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng - Phó Tổng Giám đốc TCT, cùng với các đồng chí là Ủy viên BCH Công đoàn TCT, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công công đoàn cơ sở, phụ huynh học sinh và sự có mặt của 68 cháu là con CNVCLĐ các đơn vị trong Tổng công ty đạt giải Học sinh giỏi cấp quốc tế, quốc gia, tỉnh, thành phố năm học 2021-2022.
Đ.c Lê Thị Đức - PCT CĐCTVN và đ.c Trần Thị Hoàng Mai Phó Bí thư Đảng ủy TCty trao giải và phần thưởng cho các cháu HSG quốc gia, quốc tế
Năm học 2021-2022, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, các cháu là con em cán bộ, CNVCLĐ trong Tổng công ty đã giành được rất nhiều thành tích cao trong học tập: có 21 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế; 48 cháu học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Các công đoàn cơ sở có nhiều cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, quốc gia, như: Công ty Thuốc lá Thăng Long 16 cháu, Công ty Thuốc lá Sài Gòn: 10 cháu, Công ty Thuốc lá Thanh Hóa 8 cháu. 
Cháu Hà Diêm Tuấn – HSG công ty thuốc lá Sài Gòn
Tại Lễ tuyên dương, một số cháu học sinh giỏi tiêu biểu xuất sắc đã báo cáo thành tích học tập, chia sẻ phương pháp, kinh nghiệm học tốt các môn học; đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với cha mẹ, thầy cô giáo, đến các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, tổ chức công đoàn đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện và động lực cho các cháu phấn đấu học tập tốt. Cháu Hà Diêm Tuấn, con của chị Nguyễn Thị Lệ Hằng – Công ty Thuốc lá Sài Gòn chia sẻ thông điệp “Xuất phát điểm của mỗi người trong cuộc đời này là khác nhau, có thể là số 0, số 10, hay thậm chí âm 1, âm 10. Có điều, việc chúng ta xuất phát ở vị trí bất lợi hơn người khác không đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ về đích sau họ. Với việc học tập cũng vậy, sự nỗ lực và cố gắng sẽ không bao giờ phụ lòng những ai có quyết tâm, miệt mài và chịu khó đạt tới những ước mơ của mình”; cháu Nguyễn Ngọc Anh, học sinh giỏi môn Văn, con của anh Nguyễn Mạnh Hùng, công ty Thuốc lá Thanh Hóa với lời nhắn nhủ các bạn cùng trang lứa “hãy tìm cho mình một phương pháp học thật hiệu quả, bản thân phải thực sự nỗ lực, đừng bao giờ chờ đợi may mắn đến bởi đằng sau mọi sự may mắn, đều là kết quả của những nỗ lực được tích lũy từng ngày”.
Năm nay có nhiều cháu đạt giải Giải quốc tế, Quốc gia tiêu biểu như cháu Trần Khang Minh học sinh trường FPT School, con anh Trần Quyết Tiến – Công ty Thuốc lá Thăng Long đạt giải vàng vòng chung kết Quốc gia Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO 2021-2022, Giải Vàng vòng chung kết Quốc gia Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế HKIMO 2022, Giải vàng  Kỳ thi Olympic Toán học Đông Nam Á SEAMO 2022.
Nhiều cháu, nhiều năm liền đạt HSG cấp tỉnh, cấp quốc gia, quốc tế:  Cháu Huỳnh Ngọc Tường Vi con anh Huỳnh Tâm Khánh – Công ty Thuốc lá Bến Tre 3 năm liền đạt HSG cấp tỉnh. Đặc biệt có 2 gia đình có 2 con nhiều năm đạt giải cao, được đi dự lễ tuyên dương khen thưởng của Công đoàn Tổng công ty như: Gia đình chị Nguyễn Thị Hương Giang - công tác tại phòng Thị trường Công ty Thuốc lá Thăng Long có con Đỗ Thành An 5 năm liền đạt HSG cấp quốc tế; con Đỗ Thành Phát 2 năm liền đạt HSG cấp quốc tế; Gia đình anh Mai Hữu On - Công ty cổ phần Hòa Việt có cháu Mai Thị Ánh Tuyết 04 năm liền đạt học sinh giỏi toán Đông Nam Á,  cháu Mai Hữu Anh Tuấn 2 năm đạt HSG cấp tỉnh, cấp Quốc gia.
Đ.c Trần Thị Hoàng Mai – Phó BTĐU, thành viên HĐTV  phát biểu động viên các cháu
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Hoàng Mai đã ân cần dặn dò, động viên các cháu tiếp tục chăm ngoan học tập, theo đuổi niềm đam mê, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi của bố, mẹ, là những hạt nhân tương lai của đất nước.
Các đại biểu chụp ảnh chung với các cháu
Lễ tuyên dương khen thưởng con CNVC-LĐ là hoạt động thường niên của Công đoàn Tổng công ty, qua đó động viên các cháu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để trở thành người công dân có ích cho xã hội, để cha mẹ yên tâm công tác, gắn bó với đơn vị, Tổng công ty.
CĐ TCT tổ chức cho các cháu vui chơi tại Công viên Sunworld Hạ Long  
Minh Thu