banner2019
 
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam thăm hỏi, động viên người lao động
Cập nhật lúc 08:14 ngày 14/06/2022
Vừa qua, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm hỏi động viên người lao động Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình đang bảo dưỡng định kỳ tổng thể Nhà máy.
Theo ông Nguyễn Duy Hạnh, phó Tổng giám đốc Công ty, đợt bảo dưỡng này có tổng số 420 hạng mục và đều được tính toán cẩn trọng. Với sự chỉ đạo quyết liệt của ban lãnh đạo và sự tự tin phát huy năng lực làm chủ công nghệ, chủ động sáng tạo, cùng các chuyên gia, nhà thầu dốc toàn lực để công tác bảo dưỡng Nhà máy được thực hiện tốt nhất, an toàn nhất, phấn đấu rút ngắn thời gian bảo dưỡng so với kế hoạch. Có những lúc nhân lực trên công trường hơn 600 người, có tổ nhóm làm thêm giờ, tăng ca để đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc trong ngày. Theo đánh giá hiện tại các hạng mục lớn đạt đến 90%, các hạng mục hỗ trợ dạt 90 - 95%. 
Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Huy Thông thay mặt Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao tặng 50 triệu đồng cho CBCNV đang duy tu bảo dưỡng nhà máy. Đồng chí mong rằng người lao động cần tích cực hơn nữa tập trung sửa chữa đảm bảo đúng tiến độ, đặc biệt đảm bảo chất lượng và công tác an toàn đưa lên hàng đầu, không vì chạy theo thành tích mà bỏ qua chất lượng và công tác an toàn. Đồng chí cũng mong rằng lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm vật chất và tinh thần cho người lao động để người lao động yên tâm làm việc đạt hiệu quả cao. Đồng chí đề nghị Công đoàn công ty cần sát sao hơn nữa động viên và hỗ trợ người lao động bằng điều kiện của mình để người lao động thêm quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí cảm ơn tập thể lãnh đạo, người lao động công ty đã không quản khó khăn, đêm ngày để cố gắng hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra nhằm hoàn thành nhiệm vụ SXKD góp phần vào thành công chung của Tập đoàn.
Một số hình ảnh 
(Nguồn: vinachem.com.vn)