banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công Thương Việt Nam đẩy mạnh công tác thăm hỏi, chia sẻ và trao quà cho đoàn viên, người lao động
Cập nhật lúc 01:48 ngày 19/05/2022
Ngày 12-5-2022, tại KCN Biên Hòa, Đồng Nai đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo và tai nạn lao động của CĐ Cty CP Cơ khí luyện kim,  CĐ Cty CP Mạ kẽm Công nghiệp Vingal-VNSteel và CĐ Cty CP Thép Vicasa-VNSteel thuộc Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP.
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban CSPL&QHLĐ, Ban Tuyên giáo - Nữ công CĐCTVN. Công đoàn Tcty Thép Việt Nam-CTCP có đồng chí Vương Duy Khánh, Chủ tịch và các đồng chí cán bộ Văn phòng công đoàn.
Về phía các đơn vị có đồng chí Trần Thanh Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Bùi Văn Tương - Chủ tịch Công đoàn công ty CP Cơ khí Luyện kim; đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Lâm Thế Kiên - Chủ tịch Công đoàn công ty CP Mạ kẽm Công nghiệp VINGAL-VNSTEEL; đồng chí Vương Thanh Đường - Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Vũ Hồng Khanh - Chủ tịch công đoàn công ty CP Thép VICASA-VNSTEEL cùng dự.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch CĐCTVN biểu dương thành tích đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị Công đoàn Tcty Thép Việt Nam-CTCP và các công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp với chuyên môn đồng cấp tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt tới đời sống vật chất cũng như tinh thần của đoàn viên, người lao động. Động viên, khuyến khích đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua do CĐCTVN phát động trong Tháng Công nhân và Tháng Hành động về ATVSLĐ năm 2022, đặc biệt là phong trào “1 triệu sáng kiến-nỗ lực vượt khó sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. 
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng quà của CĐCTVN cho đại diện lãnh đạo các đơn vị
Tại các đơn vị, thay mặt lãnh đạo CĐCTVN, Đồng chí Trần Quang Huy đã ân cần hỏi thăm, động viên đoàn viên, NLĐ vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh, ổn định cuộc sống gia đình và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa nhân dịp Tháng Công nhân và là hoạt động thường niên của CĐCTVN nhằm chia sẻ, động viên kịp thời đối với các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tuy giá trị không lớn nhưng là những chia sẻ tình cảm, là nguồn động viên to lớn của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, NLĐ.
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng quà của CĐCTVN cho người lao động
Nhân dịp này, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh của công ty, tuy trải qua 2 năm đại dịch nhưng với sự đoàn kết của cán bộ và NLĐ đến nay công ty đã ổn định tình hình và sản xuất kinh doanh có lãi, NLĐ được đảm bảo việc làm và có thu nhập tốt. Các đồng chí trân trọng cảm ơn Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn quan tâm hỗ trợ cho đơn vị cũng như NLĐ gặp khó khăn trong nhiều năm qua, đặc biệt trong dịp Tháng công nhân và Thánh Hành động về ATVSLĐ năm 2022 đã trực tiếp đến thăm, tặng quà và động viên cán bộ, NLĐ công ty, đây là niềm cổ vũ to lớn để giúp công ty tiếp tục phát triển.
Đồng chí Trần Thanh Toàn, Phó Tổng Giám đốc công ty CP Cơ khí Luyện kim
 
Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Phó Tổng Giám đốc công ty CP Mạ kẽm Công nghiệp VINGAL-VNSTEEL
 
Đồng chí Vương Thanh Đường, Phó Tổng Giám đốc công ty CP Thép VICASA-VNSTEEL
Đến động viên và thăm hỏi NLĐ đang trực tiếp làm việc tại các xưởng sản xuất đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN đã khích lệ tinh thần đối với NLĐ tại các doanh nghiệp trong tình hình do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng đã tích cực, thi đua lao động để góp phần vào thực hiện hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị.
 
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN trực tiếp thăm hỏi, động viên NLĐ tại xưởng sản xuất
Cũng trong dịp này, Công đoàn Tcty Thép Việt Nam cũng hỗ trợ, trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động của các đơn vị nhằm hỗ trợ cho NLĐ vươn lên vượt qua khó khăn thử thách, giúp ổn định cuộc sống gia đình.
Đồng chí Vương Duy Khánh, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP trao quà của Công đoàn Tcty cho đại diện các đơn vị
Đồng chí Vương Duy Khánh, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP và đồng chí Trần Thanh Toàn, Phó Tổng giám đốc công ty CP Cơ khí Luyện kim 
trao quà cho NLĐ
Đồng chí Lâm Thế Kiên - Chủ tịch công đoàn công ty CP Mạ kẽm Công nghiệp VINGAL-VNSTEEL trao quà của Công đoàn công ty cho NLĐ
 
Đồng chí Vũ Hồng Khanh - Chủ tịch công đoàn công ty CP Thép VICASA-VNSTEEL trao quà của Công đoàn công ty cho NLĐ
Hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện, đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN đã động viên tuổi trẻ và NLĐ công ty luôn phát huy tinh thần của tuổi trẻ, hăng hái đi đầu trong các hoạt động tình nguyện cùng với công đoàn công ty tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của công ty.
Đoàn viên công đoàn và tuổi trẻ công ty tham gia hiến máu nhân đạo
Đến thăm và kiểm tra chất lượng bữa ăn ca cho NLĐ tại Công ty cổ phần Thép VICASA-VNSTEEL đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN đánh giá cao sự nỗ lực của công đoàn công ty đã phối hợp tốt với chuyên môn tổ chức bữa ăn ca đảm bảo tốt nhất cho NLĐ về lượng, chất và ATVSTP, đảm bảo sức khỏe, tạo điều kiện để NLĐ được phục vụ tốt nhất.
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN cùng đoàn công tác đến thăm nhà ăn ca tự chọn của Công ty cổ phần Thép VICASA-VNSTEEL
Trong thời gian tới, CĐCTVN đề nghị các công đoàn cơ sở tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong Tháng Công nhân và Thàng Hành động về ATVSLĐ năm 2022, thi đua lao động sản xuất, đảm bảo tốt công tác an toàn vệ sinh lao động; quan tâm chăm lo tốt đời sống cho NLĐ, gia đình gặp khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo, tiếp tục nâng cao chất lượng bữa ăn ca... Chủ động tuyên truyền, phổ biến cho người lao động về công tác ATVSLĐ, nâng cao hiệu quả của các tổ chức đoàn thể trong phong trào Xanh - Sạch - Đẹp, đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, nâng cao công tác phòng chống cháy nổ và tai nạn lao động; hạn chế các bệnh nghề nghiệp cho người lao động. 
Thanh Thái