banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Công ty cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam tập huấn công tác phòng cháy và chữa cháy cho cán bộ công nhân viên
Cập nhật lúc 04:13 ngày 20/04/2022
Nhằm nâng cao nhận thức của CB CNV về công tác phòng cháy và chữa cháy, nắm vững các kỹ thuật, chiến thuật chữa cháy, sẵn sàng ứng phó trong trường hợp có sự cố cháy, nổ và hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị chữa cháy được trang bị tại cơ sở, vừa qua, Công ty cổ phần thuốc sát trùng Việt Nam đã phối hợp cùng Công An Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi diễn tập, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC & CNCH) tại chỗ cho 54 cán bộ - công nhân viên là nòng cốt là đội PCCC & CNCN tại văn phòng Công ty; Trung tâm Nghiên cứu và các thành viên khác thuộc đội xe, thủ kho trực thuộc Phòng kinh doanh.
Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ và biện pháp PCCC & CNCH tại cơ quan và các kho lưu trữ hàng hóa. Ngoài ra, CB CNV của Công ty còn được hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
Thông qua buổi diễn tập đã giúp CB CNV nâng cao trình độ, kiến thức cơ bản về các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, kỹ năng xử lý tại chỗ và thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra. Thực hiện tốt công tác PCCC & CNCH nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội.
Một số hình ảnh 

           
    Xuân Tùng 
  
 `