banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Tất cả vì biển đảo thiêng liêng của tổ quốc
Cập nhật lúc 03:09 ngày 09/06/2014

Ngày 14/5/2014, Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã trao 1 tỷ đồng đóng góp vào chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" của Báo Tuổi trẻ. Số tiền trên được trích từ quỹ an sinh xã hội 2014 của Tổng công ty.

Được sự chỉ đạo của Đảng ủy và lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã vận động cán bộ, công nhân viên Bia Sài Gòn đóng góp mỗi người tối thiểu 1 ngày lương (cơ bản) ủng hộ lực lượng cán bộ, chiến sỹ bảo vệ chủ quyền biển đảo và ngư dân bám biển đánh bắt cá.

Chung sức bảo vệ biển Đông là một hành động thiết thực của toàn thể người lao động Bia Sài Gòn cùng với nhân dân cả nước hướng về biển đảo, phản đối việc Trung quốc xâm phạm thềm lục địa chủ quyền và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, thể hiện tinh thần yêu nước, đoàn kết một lòng quyết tâm bảo vệ toàn vẹn biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc “.

Các đại biểu nhắn tin ủng hộ Hoàng Sa - Trường Sa.

Nhiều hoạt động được triển khai trong Tháng Công nhân, như: Hội nghị Người lao động 2014, Đại hội đồng cổ đông 2014, Ngày Gia đình Bia Sài Gòn 2014 đã được Công đoàn các cấp tuyên truyền, vận động; đồng thời tổ chức quyên góp bằng nhiều hình thức để người lao động toàn Tổng công ty tham gia Chung sức bảo vệ biển đảo. Tính đến nay tổng số tiền toàn hệ thống Bia Sài Gòn đóng góp chương trình trên 1,7 tỷ đồng.

Ban Tuyên giáo