banner2019
 
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
CĐCT Thanh Hóa tổ chức Khánh thành “ Nhà mái ấm Công đoàn” cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở
Cập nhật lúc 01:25 ngày 14/04/2022
Vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa, đã tổ chức khánh thành “ Nhà mái ấm công đoàn” và trao tiền hỗ trợ xây nhà ở cho  đoàn viên Đỗ Thị Quyết, công nhân lao động Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn.
Đ.c Phạm Ngọc Điệp - Chủ tịch CĐCT Thanh Hoá và lãnh đạo Công ty CP Giấy Mục Sơn trao tiền hỗ trợ từ “ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”  cho đoàn viên Đỗ Thị Quyết, công nhân Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn.
Về dự buổi lễ khánh thành, về phía  công đoàn Công Thương Thanh Hóa có đồng chí Phạm Ngọc Điệp- Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành Công Thương và các đồng chí trong thường trực Công đoàn Ngành. Về phía lãnh đạo Công ty CP Giấy Mục Sơn có đồng chí: : Nguyễn Văn Cường – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Lê Thị Mến , Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong BCH công đoàn công ty và anh em, họ hàng, người thân đã đến cùng chung vui với gia đình đoàn viên Đỗ Thị Quyết.
Chị Đỗ Thị Quyết, là công nhân  Công ty Cổ phần Giấy Mục Sơn, địa chỉ cư trú: Thị trấn Lam Sơn, Huyện Thọ Xuân. Có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và nhà ở, gia đình có 3 nhân khẩu, gồm có chị Quyết và 02 con đang tuổi ăn học, bản thân chị là lao động chính trong gia đình, thường xuyên ốm đau, thu nhập bình quân đầu người 2.000.000đ/người/tháng. Lâu nay, cả gia đình chị phải thuê nhà để ở. Gia đình đã có đất nhưng chưa đủ tiền để xây nhà. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là Ban lãnh đạo công ty và Ban chấp hành Công đoàn công ty cổ phần Giấy Mục Sơn; Luôn thường xuyên quan tâm thăm hỏi, động viên và  tạo điều kiện bố trí sắp xếp chị với công việc phù hợp với sức khỏe, giúp gia đình chị vơi bớt khó khăn, yên tâm làm việc gắn bó với công ty. Niềm vui lớn nhất đối với chị là cuối năm 2021, gia đình chị nhận được sự quan tâm của Công đoàn Ngành Công Thương, và Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, chị Quyết được nhận số tiền hỗ trợ 40.000.000đồng từ “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”, cùng với sự  quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn công ty CP Giấy Mục Sơn và vay mượn của anh em họ hàng ; Sau gần 3 tháng thi công, đến nay gia đình chị đã xây xong ngôi nhà mái bằng, với diện tích 75 mét vuông, khang trang, chắc chắn, không phải sống trong cảnh phải thuê nhà để ở.
Được nhận số tiền hỗ trợ 40.000.000 đồng từ “Quỹ hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”, trước sự chứng kiến của lãnh đạo Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa,lãnh đạo doanh nghiệp, BCH công đoàn Công ty và người thân trong gia đình. Chị Đỗ Thị Quyết rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các lãnh đạo doanh nghiệp, Ban Chấp hành công đoàn công ty, công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa và Ban Thường vụ Công đoàn  LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa. Thay mặt lãnh đạo Công đoàn Công Thương, đồng chí Phạm Ngọc Điệp, Chủ tịch Công đoàn ngành chúc mừng chị Đỗ Thị Quyết đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang, chắc chắn, đồng chí mong muốn trong thời gian tới chị Quyết khắc phục mọi khó khăn trong cuộc sống, tích cực hăng hái thi đua lao động sản xuất, chấp hành tốt các nội quy, quy định của doanh nghiệp; tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào do tổ chức Công đoàn phát động; tiếp tục đồng hành cùng với lãnh đạo Công ty CP Giấy Mục Sơn thực hiện tốt mục tiêu kép trong năm 2022, vừa phòng chống dịch Covid-19 vừa phát triển sản xuất kinh doanh.
Phạm Ngọc Điệp