banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình tổ chức thành công Hội nghị Người Lao động năm 2022
Cập nhật lúc 04:19 ngày 15/03/2022
Vừa qua, tại Ninh Bình, Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình đã tổ chức trọng thể "Hội nghị Đại biểu Người lao động; Đối thoại định kỳ lần thứ Nhất năm 2022". Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phùng Quang Hiệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng 148 đại biểu đại diện hơn 900 người lao động công ty.
Đồng chí Nguyễn Gia Thế, Phó Tổng giám đốc Công ty trình bày báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2022
Hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Gia Thế, Phó Tổng giám đốc Công ty trình bày Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021. Theo đó, năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng đến nhiều mặt của đời sống xã hội, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, giá nguyên vật liệu đầu vào tăng làm tăng chi phí sản xuất. Tuy vậy, sau một năm triển khai Nghị quyết với sự nỗ lực phấn đấu, sự đoàn kết quyết tâm cao của toàn thể người lao động trong Công ty, Công ty đã đạt được những kết quả chủ yếu: Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 3.997 tỷ đồng bằng 157% kế hoạch; Tổng doanh thu đạt 4.089 tỷ đồng bằng 168% kế hoạch; Sản lượng NH3 đạt 255 nghìn tấn bằng 122% so với kế hoạch; Tổng sản phẩm urê đạt 444 nghìn tấn bằng 123% so kế hoạch. Hiệu quả tài chính cả năm, Công ty lỗ 57 tỷ đồng, giảm lỗ 1.193 tỷ đồng so với kế hoạch. Thu nhập Người lao động đạt 8,99 triệu đồng/người/tháng.
Đồng chí Nguyễn Văn Đồng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty phát biểu tại Hội nghị
Mặc dù điều kiện của Công ty còn gặp nhiều khó khăn nhưng công tác chăm lo cho người lao động luôn được quan tâm. Công ty đã thực hiện đầy đủ các chế độ chinh sách theo luật định và các thỏa thuận trong Thỏa ước lao động tập thể. Công tác tiền lương được thực hiện kịp thời, đầy đủ, đúng chế độ. Công tác an toàn vệ sinh lao động được Công ty bám sát và hoàn thành các nội dung đề ra, người lao động được trang bị các phương tiện cá nhân. Công ty đã phối hợp với Công đoàn công ty phát động nhiều phong trào thi đua lao động sản xuất được toàn thể CBCNV nhiệt tình hưởng ứng, các phong trào đã thúc đẩy các đơn vị, cá nhân hăng say lao động đạt năng suất, chất lượng và hiệu quả. 
Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Trưởng ban Thanh tra nhân dân báo cáo Tổng kết hoạt động TTND nhiệm kỳ 2020 - 2022
Hội nghị được nghe Báo cáo kết quả Hội nghị người lao động các cấp; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân và bầu ra Ban thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 7 đồng chí; Các ý kiến tham luận và những kiến nghị, đề nghị của các đại biểu.
Đồng chí Nguyễn Viết Hiến, Tổng giám đốc công ty trả lời các ý kiến của đại biểu
Tại Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Viết Hiến - Tổng giám đốc Công ty đã trực tiếp trả lời thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị đề xuất của đại biểu về chế độ, chính sách, quyền và lợi ích của người lao động, các lĩnh vực quản lý, sản xuất, tiêu thụ và xây dựng cơ bản.
Đồng chí Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ghi nhận những cố gắng của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty trong năm 2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng đã duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định đạt những kết quả đáng khích lệ, công ăn việc làm, thu nhập cho người lao động được đảm bảo. Trong năm 2022, đồng chí yêu cầu công ty cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực vượt khó, làm tốt công tác thị trường tiêu thụ sản phẩm, nêu cao vai trò trách nhiệm trong quá trình sản xuất đặc biệt quan tâm công tác duy trì vận hành máy móc tiết kiệm, an toàn; an toàn về môi trường; tiếp tục có những sáng kiển cải tiến kỹ thuật đồng thời đẩy mạnh công tác đào tạo nhằm chủ động làm chủ công nghệ. Đồng chí cũng hy vọng rằng với truyền thống đoàn kết cùng với bài học kinh nghiệm của năm 2021 và kết quả kinh doanh 2 tháng đầu năm của Công ty, Công ty sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 đã được giao, thu nhập bình quân của Người lao động được tăng lên, đời sống được đảm bảo.
Hội nghị cũng được nghe nội dung thỏa ước lao động Tập thể,  100% đại biểu thông qua và chứng kiến ký kết Thỏa ước lao động tập thể giữa đồng chí Tổng giám đốc và đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty.
Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Cờ thi đua của Công đoàn Công Thương 
Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Bằng khen của Công đoàn Công Thương
Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho Tập thể
Đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao Bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho cá nhân
Cũng tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao những danh hiệu và phần thưởng động viên cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc: Cờ, Bằng khen cho Tập thể, cá nhân của Công đoàn Công Thương Việt Nam; bằng khen cho tập thể, cá nhân của Công đoàn Công nghiệp Việt Nam;
Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết “Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty năm 2022” với 100% đại biểu biểu quyết nhất trí thông qua.
Đồng chí Phạm Đức Hậu, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2022
Để hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, tại Hội nghị đồng chí Phạm Đức Hậu, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2022.
(Nguồn: vinachem.com.vn)