banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Xúc động buổi gặp mặt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Cập nhật lúc 01:38 ngày 11/03/2022
Sáng ngày 08/03/2022, Trường Đại học Điện lực tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ trong không khí vui tươi, ấm áp.
Tham dự có PGS.TS Đinh Văn Châu - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trương Nam Hưng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trịnh Văn Toàn - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường; Th.s Đỗ Hữu Chế - Thường trực Công đoàn; đặc biệt là sự có mặt của Ban Nữ công, đại diện các Tổ Nữ công Nhà trường...
PGS.TS Đinh Văn Châu gửi lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Đinh Văn Châu gửi lời chúc tới toàn thể cô giáo, nữ viên chức và các em nữ sinh của Trường Đại học Điện lực luôn rạng rỡ, hạnh phúc và tự tin.
“…Buổi gặp mặt là dịp tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, các chị em là những người phụ nữ tài năng, vô cùng tâm huyết, tận tụy với gia đình, với sự nghiệp chung của trường..” PGS. TS Đinh Văn Châu chia sẻ.
Đồng thời PGS. TS Đinh Văn Châu mong rằng trong thời gian tới, toàn thể các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, cố gắng không ngừng học hỏi, rèn luyện để hoàn thiện về tri thức, kỹ năng và nắm bắt kịp thời đáp ứng sự phát triển của thời đại mới đưa Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.
Bà Nguyễn Anh Hoa – Trưởng Ban Nữ công Nhà trường
Xúc động tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Anh Hoa – Trưởng Ban Nữ công bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã quan tâm, tổ chức buổi gặp mặt ý nghĩa nhằm tôn vinh và lưu giữ những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 
Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, buổi gặp mặt tổ chức đơn giản, ấm áp. Toàn thể chị em cảm thấy vinh dự và tự hào trước sự ghi nhận và sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường dành tặng. Đây là sự động viên, khích lệ để chị em phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Một số hình ảnh 
 PGS.TS Đinh Văn Châu gửi tặng đến Ban Nữ công lẵng hoa tươi thắm những lời chúc và món quà ý nghĩa
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Nữ công, đại diện các Tổ Nữ công
(Nguồn: epu.edu.vn)