banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Thiết bị Xăng dầu Petrolimex
Cập nhật lúc 01:23 ngày 28/01/2022
Ngày 26/1, CĐCTVN đã thăm hỏi, động viên vào trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CP Thiết bị Xăng dầu Petrolimex (thuộc TCTy Xây lắp và Thương mại Petrolimex - Tập đoàn Xăng dầu VN).
Tham dự chương trình có đ/c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN, đại diện các ban CĐCTVN, lãnh đạo CĐ Xăng dầu Việt Nam, Lãnh đạo TCty Xây lắp Thương mại Petrolimex, Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty CP Thiết bị Xăng dầu Petrolimex và đại diện đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty.
CĐCTVN đã trao 20 suất quà tiền mặt (1 triệu đồng/người) cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và 01 suất quà (trị giá 3 triệu đồng/suất) cho tập thể BCH Công đoàn Công ty. 
Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc trao quà cho đại diện đoàn viên, NLĐ Công ty
Trao quà cho BCH CĐCSTV Công ty CP Thiết bị Xăng dầu Petrolimex
Phó Chủ tịch CĐCTVN Quách Văn Ngọc đã động viên đoàn viên, CNVCLĐ cố gắng, tích cực lao động vươn lên trong cuộc sống, quan tâm thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình, nơi làm việc… Đây là những phần quà động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn của CĐCTVN đối với đoàn viên, người lao động với mong muốn mỗi đoàn viên công đoàn đều được đón Tết đầm ấm, sum vầy và bình an.  
Thanh Hương