banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Trao quà hỗ trợ người lao động ở các khu trọ trong khi giãn cách xã hội
Cập nhật lúc 08:14 ngày 08/09/2021
Chiều 6.9, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã đến thăm và hỗ trợ lương thực cho công nhân, người lao động sống ở các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Đồng Hới.
Đây là những công nhân, người lao động đang gặp hoàn cảnh khó khăn do phải sống và làm việc xa nhà, trong bối cảnh toàn TP.Đồng Hới thực hiện Chỉ thị 16 để phòng, chống dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp tại địa phương. 
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã thăm hỏi, động viên, đồng thời vận động, tuyên truyền người lao động nêu cao tinh thần phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 
Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình Phan Mạnh Hùng trao quà cho công nhân tại nhà trọ
Trong chiều 6.9, Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình đã trực tiếp trao hỗ trợ lương thưc, thực phẩm gồm: Gạo, nước mắm, dầu ăn, đường, mì chính… cho 70 công nhân, lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Bắc Nghĩa và phường Bắc Lý (TP.Đồng Hới). Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, tổng trị giá các phần quà là 21 triệu đồng. 
Các phần quà được trao tận tay cho công nhân tại nhà trọ
Số tiền hỗ trợ được trích từ nguồn hỗ trợ của Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn ngành Công Thương Quảng Bình. Thời gian tới, Công đoàn ngành sẽ tiếp tục hỗ trợ công nhân lao động đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 với tổng kinh phí dự kiến cả đợt khoảng 60 triệu đồng.
Lê Phi Long (nguồn: laodong.vn)