banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Siêu thị 0 đồng, những món quà thiết thực hỗ trợ cho 500 lao động ngành Công Thương Hà Nội
Cập nhật lúc 11:16 ngày 20/08/2021
Trước tình hình thành phố Hà Nội giãn cách xã hội lần thứ 2 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Thực hiện chức năng chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị mất việc làm, thiếu việc làm do dịch bệnh Covid-19, ngày 18/8/2021, Công đoàn Công Thương Hà Nội đã tổ chức đoàn xe Siêu thị 0 đồng trao cho 500 đoàn viên, NLĐ đang làm việc tại 6 doanh nghiệp trên địa bàn quận Hoàng Mai, Long Biên, huyện Đông Anh và thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đ/c Phó Bí thư Đảng uỷ, Q. Giám đốc Sở Công Thương - Trần Thị Phương Lan tham dự và trao tại Cty CP Điện cơ Thống Nhất.
Mỗi suất gồm 11 nhu yếu phẩm: 01kg đường, 01 chai nước tương, 01 kg hạt nêm, 01 chai tương ớt , 02 chai dầu ăn, 05kg Gạo, 01 thùng mỳ tôm, 01 hộp pate, 01 chai nước mắm, 01 lon Creamer, 01 bịch giấy vệ sinh… trị giá 400 nghìn đồng. Đây là những sản phẩm mà Công đoàn ngành phối hợp với Sở Công Thương Hà Nội kêu gọi xã hội hóa từ các doanh nghiệp.
Đại diện BCH Công đoàn Công ty Goshi Thăng Long trao quà tới đoàn viên, người lao động
Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty TNHH Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi Thăng Long, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc công ty đã gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tổ chức công đoàn đã quan tâm và hỗ trợ kịp thời đến tập thể người lao động trong lúc dịch bệnh, sản xuất công ty gặp nhiều khó khăn. “Những phần hỗ trợ vô cùng quý báu, củng cố thêm phần tin tưởng vào tổ chức công đoàn luôn lo lắng và quan tâm đến đời sống người lao động và doanh nghiệp”.
Đại diện BCH Công đoàn Công ty Goshi Thăng Long trao quà tới đoàn viên, người lao động
Đại diện Ban Chấp hành các CĐCS cũng thay mặt đoàn viên và người lao động cảm ơn các cấp lãnh đạo Liên đoàn Lao động Thành phố, Sở Công Thương, Công đoàn Ngành và các nhà tài trợ đã trao tặng những món quà rất thiết thực, kịp thời, đầy ý nghĩa nhân văn đến với người lao động trong giai đoạn khó khăn hiện nay. “Mặc dù việc di chuyển phương tiện chở hàng giữa thành phố Hà Nội và Tỉnh Vĩnh Phúc bị hạn chế và kiểm soát chặt chẽ, nhưng Công đoàn Ngành vẫn cố gắng đưa những suất quà đến với người lao động, đó là tình cảm và trách nhiệm nhưng làm ấm lòng những người lao động”, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Toyota Boshoku Hà Nội chia sẻ.
“Chúng em xin gửi lời cảm sâu sắc tới Công đoàn cấp trên và Công đoàn Công Thương Hà Nội đã quan tâm chu đáo tới đời sống đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19. Tổ công đoàn chúng em sẽ thường xuyên nhắc nhở đoàn viên về việc thực hiện tốt 5K để cùng nhau phòng chống dịch, đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh”, đó là lời chia sẻ của đoàn viên Võ Thị Minh Anh - Công ty TNHH Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi Thăng Long. 

Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Hà Nội trao quà cho CNLĐ Công ty CP Nam Hồng
Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, có 1.220 đoàn viên, người lao động Công đoàn Công Thương Hà Nội được nhận quà hỗ trợ của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố và nguồn xã hội hóa.
Thanh Thủy