banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Công đoàn Công Thương Hà Nội: Hỗ trợ 120 suất quà cho Người lao động
Cập nhật lúc 08:13 ngày 12/08/2021
Trong thời gian qua, do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nên một bộ phận đoàn viên, người lao động tại các đơn vị trong ngành Công Thương Hà Nội, đặc biệt là khối thương mại, dịch vụ, khách sạn không được đảm bảo về việc làm, không có hoặc giảm sút thu nhập dẫn đến đời sống gặp nhiều khó khăn. Nhằm chăm lo kịp thời cho đoàn viên, người lao động bị mất việc làm, thiếu việc làm do dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong bối cảnh Thành phố Hà Nội tiếp tục thực hiện giãn cách toàn xã hội lần thứ hai. Để người lao động yên tâm “Ai ở đâu ở đấy” góp phần cùng Thành phố và cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh, sáng ngày 10/8/2021, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức chuyến xe Siêu thị 0 đồng đi trao 120 suất quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho người lao động gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mỳ tôm, muối lạc…, mỗi suất quà trị giá 200.000,đ.
Đại diện Công đoàn các đơn vị: Công ty CP Hàm Rồng, Công ty CP Đại Kim, Công Ty CP Ăn uống Khách sạn Hà Tây, Khách sạn Novotel Suites Hà Nội, Khách sạn Novotel Thái Hà Hà Nội đã tiếp nhận và sẽ có trách nhiệm trao tận tay món quà của tổ chức công đoàn cho người lao động. 
“Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa  của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động. Sự quan tâm kịp thời làm ấm lòng người lao động trong giai đoạn khó khăn này”. Đó là lời chia sẻ đầy xúc động của chị Đặng Thị Hải Linh - Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Hòa Bình Khách sạn Novotel Thái Hà Hà Nội.
Trong thời gian tới, Công đoànCông Thương Hà Nội sẽ tiếp tục hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 theo văn bản số 449/LĐLĐ, ngày 09/8/2021 của Liên đoàn Lao động Thành phố.
Một số hình ảnh 
Chuyến xe Siêu thị 0 đồng mang niềm vui đến người lao động
Đ.c Lê Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch CĐCT Hà Nội trao các suất quà cho đại diện CĐCS
Trao cho cho NLĐ tại Công ty CP Đại Kim
Trao cho cho NLĐ tại Công ty CP Đại Kim
Trao cho cho NLĐ tại Công ty CP Đại Kim
Trao quà NLĐ tại Công ty CP Ăn uống Khách sạn Hà Tây
Thanh Thủy