banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Các CĐCS trực thuộc ngành Công Thương Hà Tĩnh đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch
Cập nhật lúc 01:52 ngày 24/06/2021
Trong thời gian những ngày thực hiện giãn cách xã hội từ 8/6 đến 18/6 theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, tình hình dịch bệnh Covid 19 tại địa bàn thành phố cơ bản đã được kiểm soát nhờ sự vào cuộc, chỉ đạo kịp thời của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, quyết tâm, đồng lòng của nhân dân Hà Tĩnh, sự đóng góp, hỗ trợ về vật chất và tinh thần của các cấp công đoàn nói chung và các CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành Công Thương nói riêng.
Trước diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp trong tuần vừa qua, các cấp Công đoàn ngành đã làm tốt công tác tuyên truyền CNVCLĐ thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế, mỗi CĐCS thành lập 1 Tổ Covid Công đoàn, bên cạnh đó các CĐCS đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và khẳng định vai trò, vị trí, chức năng của tổ chức Công đoàn.
Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh về ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid 19, các CĐCS đã ủng hộ 205 triệu đồng tiền mặt, tích cực tham gia nhắn tin ủng hộ (1.257 tin nhắn) với số tiền gần 30 triệu đồng và 340 triệu đồng nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ tại các điểm kiểm soát và các y bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch.
Với những hoạt động này, các CĐCS trực thuộc ngành mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong công cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của toàn tỉnh. Thời gian tới thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội theo chỉ đạo của UBND tỉnh, các CĐCS sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền và đóng góp, ủng hỗ vào Quỹ Vắc xin phòng chống dịch Covid 19 với hi vọng Hà Tĩnh sẽ sớm đẩy lùi được dịch bệnh.
Minh Châu – Lê Hoa