banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Ban Nữ công Công đoàn Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
Cập nhật lúc 01:48 ngày 03/06/2021
Trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid- 19, với trăn trở và mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác tuyên truyền cũng như bằng việc làm thiết thực nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người lao động Công ty trong việc thực hiện đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế. Với quyết tâm vừa sản xuất chất lượng - năng suất - an toàn - hiệu quả, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid- 19; được sự nhất trí của Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, từ ngày 21/5/2021, Ban Nữ công Công ty CP Supe PP và HC Lâm Thao đã phát động phong trào "May khẩu trang tặng người lao động" trong tập thể nữ công nhân lao động Công ty. 
Ngay sau khi phát động, phong trào đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình, tích cực của đông đảo chị em. Các chị đã tùy theo khả năng của mình đã đảm nhận thực hiện các công đoạn: cắt, may, buộc dây, hoàn thiện... sử dụng 100% thời gian ngoài giờ, ngày nghỉ của mình khẩn trương thực hiện các công đoạn để hoàn thành những chiếc khẩu trang xinh xắn. Khẩu trang do chị em nữ CNLĐ Công ty may có chung một kiểu dáng gồm 03 lớp, lớp trong cùng được thiết kế hở 02 bên để người sử dụng có thể lồng thêm vào bên trong 01 khẩu trang bảo hộ 08 lớp của Công ty nhằm ngăn khí, bụi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hoặc có thể lồng thêm tấm lọc than hoạt tính tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, trên khẩu trang có in lô gô 03 nhành cọ là nhãn hiệu được bảo hộ của Công ty.

Chỉ trong một thời gian ngắn, số khẩu trang do các chị em may được là hơn 3.000 chiếc, kịp thời gửi tặng đến toàn thể người lao động trong Công ty. Giá trị kinh tế khi may những  không lớn nhưng đó là tất cả tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của nữ CNVCLĐ Công ty với niềm tin, quyết tâm quyết thắng đại dịch. Thông qua phong trào cũng là dịp để chị em trổ tài thể hiện khả năng khéo tay may vá, một trong các tiêu chuẩn nữ công gia chánh của phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ CNVCLĐ Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao nói riêng. Những chiếc khẩu trang in logo Công ty để mỗi người lao động Công ty khi sử dụng thể hiện màu cờ sắc áo, niềm tự hào được sống, làm việc, cống hiến trong một doanh nghiệp, một đơn vị 3 lần anh hùng trong thời kỳ đổi mới.
Trong thời gian tới, Ban Nữ công Công đoàn Công ty sẽ tiếp tục phong trào để chung sức đồng lòng cùng toàn xã hội quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh. Với tinh thần tình nguyện, vì cộng đồng, đồng thời quảng bá hình ảnh của Công ty, sản phẩm khẩu trang của chị em nữ CNLĐ Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là dấu ấn tốt đẹp trong chuỗi các hoạt động  "Tháng Công nhân" năm 2021. 
Mai Hương