banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
NatSteelVina tổ chức đối thoại định kỳ
Cập nhật lúc 10:43 ngày 22/02/2021
Vừa qua, Công ty TNHH NatSteelVina tổ chức buổi đối thoại với người lao động tại văn phòng của Công ty.
Nhằm chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết giữa người sử dụng lao động và người lao động tại nơi làm việc, thực hiện Nghị định số 149/2018/NĐ-CP ngày 17/11/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ luật lao động về việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc giữa ban lãnh đạo công ty và BCH công ty, ngày 05/02/2021, NatSteelVina tổ chức buổi đối thoại với người lao động tại văn phòng của Công ty.
Phát biểu tại buổi đối thoại, ông Hồ Việt Cường – Chủ tịch Công đoàn Công ty nêu ra một số nội dung, lý do tổ chức buổi đối thoại, và mong muốn buổi đối thoại là dịp để NLĐ trong công ty có dịp chia sẻ các ý kiến, kiến nghị với ban lãnh đạo công ty, nhằm giải quyết các vướng mắc, trăn trở của NLĐ, tạo điều kiện cho toàn thể NLĐ trong công ty vững tâm để tiếp tục nỗ lực cố gắng trong công việc, bên cạnh đó ngoài các ý kiến, kiến nghị, còn có các đóng góp, góp ý của NLĐ nhằm góp phần cải tiến quy trình sản xuất, quản lý góp phần tăng hiệu quả của hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
Ông Hồ Việt Cường – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng giám đốc công ty nhấn mạnh, Ban lãnh đạo NatSteelVina luôn coi người lao động là vốn quý, tất cả những ý kiến, những băn khoăn thắc mắc của người lao động sẽ được lắng nghe, ưu tiên xem xét và giải quyết kịp thời, tránh việc để dồn tích lâu ngày gây tác động không tốt tới người lao động và Công ty.
Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng giám đốc công ty chủ trì cuộc đối thoại
Buổi đối thoại diễn ra trong không khí chân tình, cởi mở, thân thiện, mọi ý kiến, kiến nghị đều được nghiên cứu nghiêm túc. Tại buổi đối thoại, có tổng cộng 19 ý kiến, kiến nghị và đề nghị của NLĐ về các mặt chế độ, chính sách, môi trường làm việc và một số đề nghị cải tiến quy trình sản xuất, quản lý được đưa ra ,… toàn bộ các nội dung đã được Tổng giám đốc quyết đáp thỏa đáng ngay tại buổi đối thoại và chỉ đạo các phòng ban chuyên môn liên quan triển khai. Buổi đối thoại kết thúc bằng tràng pháo tay của toàn bộ những người tham dự. Đây là minh chứng cho sự gắn kết, đồng hành của ban lãnh đạo với NLĐ trong công ty và hơn nữa là sự cam kết cùng nhau lỗ lực cố gắng hoàn thành và vượt kế hoạch SXKD năm 2021. Năm được dự báo với nhiều khó khăn thách thức.
Một số hình ảnh
Đại diện Ban lãnh đạo và các Chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn bộ phận
Các Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn bộ phận và NLĐ
Ban lãnh đạo Công ty, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng giám đốc, ông Hồ Phi Hiệp – Phó tổng giám đốc, ông Hoàng Đức Thiện – Trưởng phòng Kế toán-Tổng hợp, ông Hoàng Hải An –Trưởng phòng QLK-KCS (từ trái qua phải)
(Nguồn: thepvietsing.com.vn)