banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
CĐ Công ty TNHH NatSteelVina chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động đón xuân Tân Sửu 2021
Cập nhật lúc 01:44 ngày 19/02/2021
Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, thực hiện chương trình chăm sóc đời sống vật chất – tinh thần cho người lao động (NLĐ), Ban Lãnh đạo cùng BCH Công đoàn Công ty TNHH NatSteelVina tổ chức trao quà Tết cho người lao động và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và NLĐ thuộc diện gia đình chính sách.
Tại buổi trao quà, ông Hồ Phi Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty biểu dương cũng như gửi lời cảm ơn tới toàn thể đội ngũ CB CNV đã nỗ lực hết mình đóng góp công sức vào thành công chung của Công ty trong năm qua, đồng thời gửi lời chúc Tết, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình toàn thể CB CNV nhân dịp năm mới 2021 và đón Tết cổ truyền của dân tộc. Đặc biệt năm nay do yêu cầu đặc thù về SXKD, Công ty vẫn sản xuất trong những ngày Tết, Ban Lãnh đạo Công ty cũng yêu cầu các phòng ban và NLĐ nghiêm túc chấp hành các quy định của Nhà nước, nội quy của công ty và quy định an toàn trong công việc để đón một cái Tết cổ truyền an toàn, văn minh, đầm ấm. Mỗi NLĐ phát huy tinh thần hăng say lao động sản xuất; không ngừng học tập nâng cao trình độ cả về học vấn và tay nghề; phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất vì sự phát triển của địa phương, Công ty và vì lợi ích của bản thân, gia đình.
Ông Hồ Phi Hiệp – Phó Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại chương trình, ông Hồ Việt Cường – Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng nhấn mạnh, chương trình chăm lo Tết cho công đoàn viên và người lao động là hoạt động thiết thực, thể hiện trực tiếp sự quan tâm của tổ chức Công đoàn các cấp trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động nói chung, đặc biệt là công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
Ông Hồ Việt Cường – Chủ tịch Công đoàn công ty phát biểu tại buổi lễ
Nhân dịp này, Mỗi NLĐ trong Công ty được nhận món quà Tết trị giá hơn 1,3 triệu đồng/suất gồm bánh kẹo, mứt tết, nhu yếu phẩm…. tổng giá trị của hơn 200 suất quà là trên 260 triệu đồng.  Bên cạnh đó, công đoàn Tổng công ty gửi trao 13 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trong Công ty, mỗi suất quà trị giá từ 500 nghìn. Công đoàn Công ty cũng trao 14 suất quà cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, con thương binh, mỗi suất quà trị giá từ 500 nghìn. Những suất quà tuy giá trị không cao, song cũng góp phần chia sẻ, động viên tới các công đoàn viên, công nhân lao động có một cái Tết đầm ấm hơn.
Năm 2021 là một năm với quyết tâm chiến thắng mục tiêu kép “ Hoàn thành sản lượng mục tiêu năm 2021 và phòng chống dịch Covid-19 có hiệu quả” . Ngay từ tuần đầu, tháng đầu ban lãnh đạo công ty đã thống nhất sản xuất thông Tết, tạo thế và lực cho việc tăng độ phủ của sản phẩm NSV ra thị trường. Để động viên cho NLĐ đang làm việc tại các vị trí trong sản xuất, các đồng chí Lãnh đạo công ty cùng BCH Công đoàn đã xuống từng tổ sản xuất tặng quà, thăm hỏi NLĐ đang tham sản xuất và đặc biệt hơn nữa là đoàn đã đi thăm hỏi và chúc Tết tại nhà một số NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong công ty.
Xuân Tân Sửu 2021 đã cận kề trong khi tình hình dịch bệnh COVID 19 vừa tái bùng phát, mỗi CĐV, NLĐ tại Công ty TNHH NatSteelVina luôn tin tưởng vững chắc chính phủ sẽ sớm kiểm soát và chấm dứt dịch bệnh lây lan, tin tưởng sự chèo lái của Ban Lãnh đạo Công ty và sự đồng hành của Công đoàn các cấp để mỗi người dân, NLĐ đều có một cái Tết cổ truyền thực sự đầm ấm, sum vầy.
Một số hình ảnh 
(Nguồn: thepvietsing.com.vn)