banner2019
 
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng: Tặng quà Tết cho giảng viên, công nhân viên và khu cách ly tập trung
Cập nhật lúc 09:48 ngày 18/02/2021
Ngày 10-11/2/2021 (29 và 30 tết), Lãnh đạo nhà trường cùng BCH Công đoàn trường đã tổ chức gặp gỡ, tặng quà và hỗ trợ cho các Giảng viên, CNV nhà trường không về quê ăn tết; tặng quà các cán bộ quản lý cùng nhân dân hiện đang ở khu cách ly tập trung trong KTX nhà trường.
Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát tại nhiều địa phương, nhiều giảng viên, công nhân viên nhà trường không về quê đón Tết Nguyên đán cùng gia đình, Lãnh đạo nhà trường cùng Công đoàn trường đã phối hợp gặp gỡ, tặng quà và tiền hỗ trợ cho các giảng viên, công nhân viên cùng các cán bộ quản lý khu cách ly cùng nhân dân đang ở tại khu cách ly nhà trường.
Trước đó, thực hiện việc chỉ đạo của thành phố Uông Bí, căn cứ vào các điều kiện hiện có của nhà trường, ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh thành phố đã lựa chọn khu KTX của nhà trường (tại Liên Phương, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh) là khu cách ly tập trung.
Tham dự buổi gặp gỡ, trao quà có các đồng chí Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch công đoàn trường cùng các đồng chí trưởng một số phòng chức năng.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường cùng Công đoàn đã có nhiều hình thức thăm hỏi, động viên, tặng quà và tổ chức chăm lo cho giảng viên, công nhân viên không về quê đón Tết Nguyên đán cùng gia đình để phòng, chống dịch. Tặng 10 suất, mỗi suất có trị giá 600.000đ/suất, trong đó 500.000đ tiền mặt và 100.000đ bằng quà tặng; tặng 12 suất quà cho các phòng hiện đang ở cách ly.
Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo nhà trường cũng như Công đoàn trường mỗi khi tết đến, xuân về; động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, mang cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn tới công nhân viên chức, người lao động và những người dân tại địa phương đang thực hiện việc cách ly tại khu cách ly của nhà trường.
Một số hình ảnh 


Đ/c Đỗ Minh Chiến - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho cán bộ công tác  các nhân viên y tế làm việc tại khu cách ly

Đ/c Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch CĐ nhà trường cùng cán bộ nhà trường tặng quà cho các Giảng viên, CNV nhà trường không về quê ăn Tết.
Hoàng Minh Thuận