banner2019
 
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
CĐ VEAM: Tổng kết công tác Công đoàn năm 2020
Cập nhật lúc 09:40 ngày 02/02/2021
Vừa qua, tại hội trường trụ sở Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP (VEAM), Công đoàn VEAM đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động Công đoàn giữa nhiệm kỳ (2018-2023), tổng kết công tác Công đoàn năm 2020 và phương hướng kế hoạch hoạt động năm 2021.
Tới dự hội nghị có đ/c Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, cơ quan Tổng Giám đốc, các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng ban Chuyên môn, Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra công đoàn Tổng công ty VEAM cùng các đồng chí là Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Các đại biểu tham dự Hội nghị 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo và người lao động Tổng công ty VEAM trong việc vừa đảm bảo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh vừa thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Đồng chí cũng đề nghị đội ngũ cán bộ công đoàn tiếp tục xây dựng và thực hiện Quy chế Dân chủ ở cơ sở, rà soát, xây dựng và tham gia ký kết Thỏa ước Lao động tập thể,  thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến và áp dụng thành công Bộ luật Lao động năm 2019 vào thực tế tại các đơn vị.
 Đ.c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại hội nghị
Đại diện lãnh đạo chuyên môn Tổng công ty VEAM, đồng chí Nguyễn Khắc Hải – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã phát biểu đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp mà tổ chức Công đoàn đã mang lại cho người lao động đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay, đồng thời đồng chí cũng thay mặt đội ngũ lãnh đạo Chuyên môn tổng công ty cam kết đồng hành cùng tổ chức Công đoàn và người lao động trong việc đảm bảo việc làm, thu nhập cũng như các chế độ về quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Đ.c Nguyễn Khắc Hải - Bí thư Đảng ủy phát biểu tại hội nghị
Năm 2020 với những thành tích đã đạt được trong hoạt động Công đoàn, Công đoàn Tổng công ty VEAM đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Cờ Xuất sắc toàn diện trong hoạt động Công đoàn. 
Ban Thường vụ CĐ VEAM nhận Cờ Xuất sắc toàn diện của Tổng LĐLĐ Việt Nam
Đồng chí Đinh Quý Côn đại diện Công đoàn công ty  Honda Việt Nam nhận Cờ Chuyên đề “ Xanh - Sạch - Đẹp, Đảm bảo ATVSLĐ” của Tổng Liên đoàn LĐ VN
Đ.c Phan Phạm Hà – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty VEAM và đồng chí Mai Mạnh Dũng – Chủ tịch Công đoàn VEAM trao Cờ Xuất sắc toàn diện và hoa cho các tập thể được Công đoàn Công Thương Việt Nam trao tặng
Các cá nhân Xuất sắc nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Đ.c Mai Mạnh Dũng - Chủ tịch CĐ VEAM phát biểu Bế mạc hội nghị
Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Mai Mạnh Dũng thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn VEAM cảm ơn sự giúp đỡ, chỉ đạo của  Công đoàn Công Thương Việt Nam, sự phối hợp và sẻ chia của Công đoàn các tổng công ty đơn vị bạn. Đặc biệt là sự đồng hành phối hợp, sự giúp đỡ to lớn và kịp thời của lãnh đạo và tập thể đơn vị chuyên môn trong Tổng công ty VEAM. Đồng chí cũng cam kết sẽ cùng tập thể Ban Chấp hành Công đoàn VEAM thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động trong Tổng Công ty VEAM.
Bùi Quang Bảy