banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
CĐ Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng mang quà tết cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn
Cập nhật lúc 01:47 ngày 29/01/2021
Ngày 28/01/2021, thừa ủy quyền của Công đoàn Công Thương Việt Nam, Ban chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng gặp và trao quà tết cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
Các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của Công đoàn Công Thương Việt Nam và Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng trước dịp tết đến xuân về, nhằm chăm lo cho công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nan y, bệnh hiểm nghèo; đồng thời trao tặng các phần quà để động viên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết ấm áp, đủ đầy.
Đây là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Công đoàn Công Thương Việt Nam mỗi khi tết đến, xuân về; động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn, mang cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn tới công nhân viên chức, người lao động. Đồng thời tạo ra động lực ngay từ đầu năm mới, khích lợi, động viên công đoàn viên lao động làm việc có năng suất, chất lượng cao hơn góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội.
Một số hình ảnh 
Hoàng Minh Thuận