banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN trao trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cập nhật lúc 08:54 ngày 22/01/2021
Nhằm động viên cán bộ công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã đến trao quà tết cho người lao động tại Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện Kim Việt Trung, đơn vị thuộc Công đoàn (CĐ) Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP .
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy phát biểu tại buổi lễ
Đống chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN cho biết, mỗi dịp Tết đến xuân về, công tác từ thiện trao quà tặng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm không thể thiếu. Những món quà là tấm lòng của CĐCTVN với mong muốn chung tay, động viên chia sẻ để người lao động có một cái Tết ấm áp sum vầy bên gia đình người thân.
Bên cạnh đó, đồng chí cũng biểu dương những thành tích mà CĐ Cty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung và CĐ Tổng công ty Thép Việt Nam đã thực hiện được, đặc biệt là những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống người lao động nhân dịp Tết cổ truyền dù hoạt động sản xuất kinh doanh còn gặp không ít khó khăn. Trong năm tới đây, hy vọng Công ty sẽ có những bước phát triển, ổn định sản xuất qua đó đẩy mạnh thu nhập, việc làm cho người lao động, để người lao động gắn bó với đơn vị, góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty. 
Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ Tổng CTy Thép Việt Nam - CTCP phát biểu tại buổi lễ 
Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam - Vương Duy Khánh - cảm ơn sự động viên chia sẻ, sự quan tâm của CĐCTVN. Được biết, năm nay, CĐCTVN phân bổ cho Tổng công ty Thép Việt Nam là 100 suất quà, trong đó có 60 suất cho dành cho Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung.
Anh Nguyễn Đình Tứ - Công nhân tại Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung phát biểu cám ơn tại buổi lễ 
Thay mặt cho người lao động tại Công ty anh Nguyễn Đình Tứ đã gửi lời cảm ơn Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam và các cán bộ công đoàn đã giành thời gian đến thăm hỏi động viên. Sự quan tâm của người Lãnh đạo đã thể hiện tình cảm chân thành với người lao động và đó chính là nguồn động viên to lớn để họ tiếp tục cố gắng hoàn thành công tác và gắn bó với Công ty.
Một số hình ảnh 
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy trao quà cho Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy trao quà cho người lao động tại Công ty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung
Đ.c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ Tổng CTy Thép Việt Nam - CTCP trao quà cho người lao động 
Lãnh đạo CĐ Tổng Công ty và đ.c Tổng Giám đốc Cty TNHH Khoáng sản và Luyện kim Việt Trung trao quà cho người lao động
Thùy Linh