banner2019
 
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam chúc tết NLĐ nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021
Cập nhật lúc 10:55 ngày 20/01/2021
Ngày 18/01/2021, đoàn  công tác của Tập đoàn, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam do đồng chí Phùng Quang Hiệp, Phó Bí thư Đảng uỷ, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn làm trưởng đoàn. Đi cùng có đồng chí Nguyễn Huy Thông, uỷ viên BTV Đảng uỷ Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã đến thăm và chúc tết Lãnh đạo, Người lao động Công ty CP Thuốc Sát trùng Việt Nam, Công ty CP Hơi kỹ nghệ que hàn và Công ty CP Phân bón Miền Nam. 
Qua báo cáo của các đơn vị đoàn đến làm việc, nói chung các đơn vị đã có kế hoạch sản xuất kinh doanh trong dịp tết như chuẩn bị nguồn nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm mới , đẩu mạnh tiêu thụ các sản phẩm truyền thống...bên cạnh đó, các đơn vị cũng chuẩn bị tốt nhất công tác chăm lo tết cho người lao động như thăm hỏi, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ tiền tàu xe cho công nhân về quê ăn tết, tổ chức ngày hội Tết sum vầy...
Đồng chí Phùng Quang Hiệp, Tổng Giám đốc Tập đoàn đánh giá cao công tác chăm lo tết cho người lao động tại các đơn vị cũng nhe kế hoạch sản xuất kinh doanh trong dịp tết và năm 2021. Ngoài ra, các đơn vị cũng cần đảm bảo công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ đảm bảo tết Tân Sửu an toàn trong sản xuất và người lao động.
Một số hình ảnh 
Xuân Tùng