banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
CĐ Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đẩy mạnh các hoạt động “Hướng về người lao động”
Cập nhật lúc 01:49 ngày 14/01/2021
Ngày 08/01/2021, Công đoàn Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao) phối hợp với Hội LHPN tỉnh Phú Thọ và Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức chương trình “Món ngon mỗi ngày cùng Ajinomoto”.
Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Ái Quy- Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Phụ nữ phát triển, Hội LHPN tỉnh Phú Thọ, đồng chí Trần Hùng Cường - Trưởng Chi nhánh Công ty Ajinomoto tại Phú Thọ, đồng chí Phạm Thanh Tùng- Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc, đồng chí Lê Văn Hoằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty  CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn Công ty và 160 đoàn viên công đoàn đến từ 23 công đoàn bộ phận trong toàn Công ty.
Trong chương trình, các đại biểu được lĩnh hội những kiến thức, kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm, các gia vị cần thiết cũng như cách chế biến các món ăn để có một bữa cơm ngon miệng, đủ chất dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình và được trực tiếp tham gia chế biến, thưởng thức các món ăn góp phần làm phong phú thêm mâm cơm ngày Tết. Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang lại bầu không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó giữa CNVCLĐ đến từ các đơn vị trong toàn Công ty. Thông qua những hoạt động trải nghiệm như vậy, người lao động được tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là những kỹ năng chăm sóc gia đình thông qua việc chuẩn bị và mang đến những bữa ăn ngon, bổ dưỡng, góp phần gìn giữ tổ ấm hạnh phúc gia đình mãi luôn tràn đầy tình yêu thương thương và sự vững bền.
Một số hình ảnh 
Hồ Mai Hương