banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam tặng sữa cho người lao động
Cập nhật lúc 11:13 ngày 29/12/2020
Nhằm kịp thời chăm lo thiết thực đoàn viên, người lao động, ngày 25.12, Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam đã tổ chức trao tặng sữa cho người lao động Công ty TNHH khoáng sản và luyện kim Việt Trung.
Đại diện Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam tặng sữa cho người lao động
Ông Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam cho biết, thực hiện chương trình công tác năm 2020 và nhằm chia sẻ, động viên những đoàn viên, người lao động đang tích cực lao động trong môi trường nặng nhọc, độc hại, Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam đã tổ chức trao hỗ trợ sữa phục vụ đoàn viên, người lao động đang làm việc trong khối sản xuất và đi ca của Công ty TNHH khoáng sản và luyện kim Việt Trung (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).
Tại buổi trao hỗ trợ, đại diện Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam đã tặng người lao động 456 hộp sữa bột canxi Gold Care loại 400g, có trị giá gần 50 triệu đồng. Được biết, số sữa trao tặng cho người lao động được Công đoàn Tổng Công ty Thép Việt Nam mua của Công ty cổ phần sữa Hà Lan - đơn vị đã ký thoả thuận hợp tác chương trình Phúc lợi đoàn viên với Công đoàn Công thương Việt Nam và đã được giảm giá.
Ngoài ra, Công ty TNHH khoáng sản và luyện kim Việt Trung cũng đã mua 1.500 hộp sữa đặc, với tổng giá trị khoảng 40 triệu đồng để hỗ trợ người lao động.
Thùy Linh (nguồn: laodong.vn)