banner2019
 
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương bàn giao Mái ấm công đoàn
Cập nhật lúc 01:42 ngày 30/11/2020
Khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương vừa tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Phan Thị Hoàng Anh thuộc Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương.
Đoàn viên Phan Thị Hoàng Anh phát biểu cảm xúc tại lễ bàn giao nhà Mái ấm công đoàn
Chị Phan Thị Hoàng Anh là giảng viên Bộ môn Toán Tin, Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, một mình nuôi mẹ già và 2 con nhỏ, trong đó có một cháu mắc chứng tự kỷ, nhà cách trường 40 km, căn nhà chị ở trước đó đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn, rất cần được cải tạo, sửa chữa. Trong quá trình công tác chị luôn hoàn thành công việc được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định của nhà trường, liên tục đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi của trường.
Được sự quan tâm của các cấp công đoàn, với truyền thống tương thân tương ái và để hỗ trợ cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trước đó ngày, 21.5.2020, Khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương đã quyết định trao tặng số tiền 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà mái ấm công đoàn cho gia đình đoàn viên Phan Thị Hoàng Anh.
Khối 11 công đoàn ngành Trung ương trao hỗ trợ xây dựng Mái ấm công đoàn
Đón nhận sự hỗ trợ, đoàn viên Phan Thị Hoàng Anh đã rất xúc động cảm ơn sự quan tâm của các cấp công đoàn, nhà trường nơi công tác đã quan tâm tạo điều kiện để giúp gia đình mình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đây là động lực rất lớn để chị yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Cũng nhân dịp này, đại diện các công đoàn ngành Trung ương đã trao tặng các phần quà bao gồm các thiết bị nhà ở để hỗ trợ, động viên gia đình đoàn viên Phan Thị Hoàng Anh.
Tiến Hưng (nguồn: laodong.vn)