banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Taseco quyên góp hơn 1.46 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung
Cập nhật lúc 11:33 ngày 09/11/2020
Ngày 04/11/2020, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long (Taseco) đã tổ chức buổi lễ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả  lũ lụt tại trụ sở văn phòng của Công ty. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo, Cán bộ quản lý các Công ty thành viên và số tiền thu được hơn 1,46 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.
Tiếp tục triển khai công tác thiện nguyện “Taseco chung tay góp yêu thương”, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Taseco đã tổ chức buổi lễ gây quỹ, nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với các tỉnh Miền Trung bị thiệt hại do bão lũ vừa gây ra. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Thanh đã bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những mất mát, thiệt hại mà đồng bào vùng lũ đã phải gánh chịu trong trận lũ lịch sử, bão chồng bão vừa qua. Thêm vào đó, ông đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty trích 01 tỷ đồng từ “Quỹ thiện nguyện Taseco” để đóng góp thêm vào số tiền ủng hộ lần này.
Buổi lễ quyên góp đã đón nhận sự đồng cảm, chia sẻ và quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV Công ty Taseco và các công ty thành viên
Ngoài khoản đóng góp được trích từ 01 ngày lương của mỗi các bộ nhân viên công ty, Taseco đã tiếp tục được đón nhận thêm nhiều tấm lòng, tình cảm từ Ban lãnh đạo và Cán bộ quản lý các công ty. Số tiền quyên góp được tại buổi lễ là 461 triệu đồng cùng với 01 tỷ đồng được trích từ “Quỹ Thiện nguyện Taseco” sẽ được trao cho Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Taseco chuyển trực tiếp đến các gia đình chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, sạt lở tại xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vào tháng 11/2020. Thông qua buổi lễ đầy ý nghĩa này, Taseco mong muốn sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho miền Trung thương yêu, kịp thời hỗ trợ giảm bớt khó khăn, khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của thiên tai, giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống.
Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý của các công ty cùng tham gia ủng hộ trực tiếp để quyên góp cho đồng bào miền Trung lũ lụt
Luôn kiên định, đề cao tinh thần nhân văn, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là một trong các giá trị cốt lõi mà Taseco xây dựng và vun đắp. Taseco và các đơn vị thành viên luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ trách nhiệm với xã hội để lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp trong cộng đồng, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
(Nguồn: taseco.vn)