banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Công bố Quyết định sáp nhập Công đoàn cơ sở
Cập nhật lúc 11:31 ngày 09/11/2020
Vừa qua, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, Đại diện Công đoàn Công Thương Việt Nam đã công bố quyết định sáp nhập Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả vào Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng.
Tham dự buổi công bố quyết định có đồng chí Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch CĐCTVN; đồng chí Phan Thị Diệu Loan – Trưởng Ban Tổ chức CĐCTVN; TS. Đỗ Minh Chiến – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả.
Đ/c Phan Thị Diệu Loan - Trưởng Ban Tổ chức CĐCTVN công bố Quyết đinh sáp nhập
Việc sáp nhập Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả vào Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng nhằm kịp thời ổn định bộ máy BCH Công đoàn và duy trì tiếp nối, thông suốt các hoạt động công đoàn trường học sau sáp nhập, nhất là tham gia tích cực vào nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị và đảm bảo quy định Điều lệ Công đoàn Việt Nam và các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương về sắp xếp tổ chức bộ máy và tinh giản biên chế và sáp nhập các đơn vị hành chính sự nghiệp.
Đ/c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN trao Quyết định sáp nhập và tặng hoa cho đại diện BCH Công đoàn trường CĐ Công nghiệp và Xây dựng
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Quách Văn Ngọc cho rằng đây là lần thay đổi đặc biệt của nhà trường, về phía Công đoàn đây là bước thuận lợi và cũng nhiều thử thách, đề nghị Công đoàn cần kiện toàn tổ chức, phân công nghiệm vụ cho các thành viên; xây dựng và rà soát lại các chương trình, kế hoạch, các quy chế phối kết hợp. Đề nghị BCH Công đoàn có buổi sơ kết đánh giá lại nửa nhiệm kỳ qua, phương hướng nhiệm vụ của nửa nhiệm kỳ còn lại; Công đoàn cần tham gia, phối hợp tích cực cùng với chuyên môn để xây dựng các kế hoạch đào tạo, tuyển sinh, phát huy các sáng kiến, các chương trình hành động,… Để nhà trường ngày càng phát triển và nâng tầm của nhà trường.
Đ/c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại Hội nghị
Tại Hội nghị, đồng chí Quách Văn Ngọc đã trao Quyết định sáp nhập Công đoàn và trao Quyết định bầu bổ sung UVBCH, UVBTV, Phó Chủ tịch công đoàn cho các đồng chí Nguyễn Huyền Ngọc và Nguyễn Thị Lan Hương.
Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đỗ Minh Chiến cảm ơn sự quan tâm kịp thời của Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam đã chỉ đạo, hướng dẫn để nhà trường hoàn thành công tác sáp nhập Công đoàn của 2 đơn vị để nhà trường đi vào ổn định về tổ chức cũng như chuyên môn. Đồng chí Chiến mong muốn Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam quan tâm hơn nữa đối với nhà trường sau khi sáp nhâp để nhà trường ổn định, phát triển.
Đ/c Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch Công đoàn Công đoàn nhà trường phát biểu tại Hội nghị
Cuối cùng, đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn Công đoàn nhà trường đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Công đoàn Công Thương và lãnh đạo nhà trường, thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí hứa sẽ đồng hành cùng chuyên môn phát huy sức mạnh để nhà trường luôn phát triển.
Tại Hội nghị, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức gặp, tặng quà và chia tay các đồng chí của BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Cẩm Phả không tham gia BCH Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng.
Đoàn công các của Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh cùng BCH Công đoàn

Các đồng chí dự tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm
Hoàng Minh Thuận