banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Chung kết và trao giải Bóng đá mini trong CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội năm 2020
Cập nhật lúc 10:25 ngày 04/11/2020
Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII, sáng ngày 01/11/2020, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Chung kết và trao giải Bóng đá mini Nam năm 2020. 
Tới dự có đồng chí Hà Đông, ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố; Các đồng chí là Lãnh đạo, Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở cùng hàng trăm cầu thủ và cổ động viên.
Tổng kết giải, đồng chí Lê Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành đã nhấn mạnh: Để không ảnh hưởng đến việc sản xuất kinh doanh của các đơn vị và đảm bảo sức khỏe cho người lao động, Công đoàn Ngành đã tổ chức các trận đấu vào các ngày Chủ Nhật hàng tuần. Giải Bóng đá đã diễn ra với các trận thi đấu sôi nổi đầy kịch tính, bất ngờ và đẹp mắt. Các đội bóng đã tham gia với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, học hỏi và Fairplay. Số bàn thắng được ghi tương đối nhiều trong từng trận đấu, Có trận thi đấu quyết liệt, cân tài, cân sức và đã phải phân thắng bại bằng đá luân lưu để tìm ra đội chiến thắng một cách xứng đáng. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên đều tuân thủ quyết định của trọng tài, không có khiếu kiện chuyên môn và nhân sự. Trong suốt mùa giải, Ban Tổ chức đánh giá cao sự ủng hộ, tham gia tích cực của Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn các đơn vị và đặc biệt là các cầu thủ không chuyên, những cán bộ, đoàn viên, người lao động đầy nhiệt huyết với trái bóng tròn, không quản ngại đường xá xa xôi và đặc biệt là dành các ngày nghỉ của mình để cống hiến những pha bóng đẹp mắt, gay cấn, thu hút đông đảo cổ động viên nhiệt tình cổ vũ.
Đồng chí Hà Đông - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố trao giải Nhất cho đội Công ty TNHH Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi Thăng Long
Để động viên phong trào thi đấu thể thao, đồng thời căn cứ vào kết quả thi đấu của các đội và các cầu thủ, Công đoàn Ngành đã quyết định trao: 03 đội giải Phong trào, 01 đội giải Phong cách, giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và giải Thủ môn xuất sắc nhất. Trao giải Nhất cho đội Công ty TNHH Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi Thăng Long, giải Nhì cho đội Công ty CP Xích líp Đông Anh, giải Ba cho đội Công ty CP Kinh doanh và Đầu tư Việt Hà.
Đội Công ty TNHH Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi Thăng Long sẽ đại diện cho Ngành tham dự giải Cúp Báo Lao động Thủ đô năm 2020.
                                                                                 Thanh Thủy