banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Giải Bóng đá Suzuki Idemitsu cup
Cập nhật lúc 04:24 ngày 27/10/2020
Nhằm tăng cường mối dây liên kết giữa công ty TNHH Việt Nam Suzuki và các nhà cung cấp, và cũng để tập thể NLĐ có cơ hội rèn luyện thân thể sau đại dịch Covid 19. Vào trung tuần tháng 10 vừa qua, BCH Công đoàn và Ban TGĐ công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã tổ chức Giải thi đấu bóng đá Suzuki Idemitsu cup giữa  các đội bóng của công ty TNHH Việt Nam Suzuki và các đội bóng của các nhà cung cấp.
Giải đấu đã diễn ra thật sôi động và hấp dẫn trên tinh thần giao lưu – học hỏi – đoàn kết, đặc biệt tham gia giải đấu này có đội bóng Suzuki Japan Team (bao gồm tất cả các thành viên là Ban TGĐ, các chuyên gia người Nhật) đã góp phần tạo nên niềm vui và sự gắn kết giữa người lao động và Ban TGĐ, giữa người Việt và người Nhật.
Phát biểu tại giải đấu, TGĐ công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã nói lên tầm quan trọng của việc đoàn kết giữa NLĐ và Ban TGĐ, giữa công ty TNHH Việt Nam Suzuki và các Nhà cung cấp, nhờ mối quan hệ tốt đẹp và sự cộng tác hiệp lực này mà công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã đứng vững trong và sau dịch bệnh.
Giải đấu đã kết thúc trong niềm vui và sự hân hoan của tất cả những thành viên tham gia và của tất cả các ủng hộ viên, bởi đối với mọi người việc thắng hay thua không quan trọng mà quan trọng là giải đấu đã thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa Công ty TNHH Việt Nam Suzuki và các Nhà cung cấp, giữa tập thể NLĐ và Ban TGĐ. Những cái bắt tay thân mật, sự quyến luyến khi chia tay giải đấu hiện rõ trên khuôn mặt của từng thành viên tham gia và nhất là những lời hứa hẹn sẽ tăng cường hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc cũng như lời hẹn ước sẽ tiếp tục gặp nhau trong những mùa giải tới.
Phạm Minh Cường