banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Cơ quan CĐCTVN ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung
Cập nhật lúc 03:48 ngày 22/10/2020
Sáng 22/10/2020, Công đoàn cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung với sự tham dự của Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy, các đồng chí Phó Chủ tịch và lãnh đạo các Ban, Văn phòng, cán bộ cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam.
Thực hiện lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn, Bộ Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam về việcủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ, Công đoàn Cơ quan Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tổ chức lễ quyên góp.
Tại đây, Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy đã có những chia sẻ tình hình lũ lụt trong những ngày qua đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn tính mạng, tài sản và đời sống của hàng trăm ngàn hộ dân tại miền Trung. Tính đến nay mưa lũ đã làm trên 133 người chết và mất tích, nhiều người vẫn còn bị mất liên lạc; nhiều ngôi nhà bị sập đổ, cuốn trôi; các công trình cơ sở hạ tầng giao thông, thủy lợi bị sạt lở, vùi lấp, nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu vực dân cư bị cô lập.
 
 Cán bộ cơ quan CĐCTVN tham gia ủng hộ
Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, và truyền thống nghĩa tình của ngành Công Thương, đồng chí Trần Quang Huy cơ quan đã kêu gọi cán bộ, công chức, người lao động cơ quan bằng những hành động thiết thực đóng góp, ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung. Đồng chí cũng mong muốn, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được tổng hợp và chuyển đến đồng bào bị thiệt hại do thiên tai trong thời gian sớm nhất.
TL