banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Huấn luyện lái xe an toàn cho nhân viên và người thân trong gia đình
Cập nhật lúc 11:17 ngày 22/10/2020
Nhằm giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe cho toàn thể Người lao và thân nhân trong đại gia đình Việt Nam Suzuki.
BCH Công đoàn và Ban Tổng Giám đốc công ty TNHH Việt Nam Suzuki đã tổ chức “Lớp huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn” cho toàn thể nhân viên và thân nhân trong công ty.
Mỗi buổi huấn luyện bao gồm dưới 20 thành viên để giúp cho các giảng viên có thể tương tác nhiều hơn với học viên, cũng như để tất cả các học viên có điều kiện trao đổi những thắc mắc về luật giao thông cũng như những thắc về phương pháp lái xe an toàn.
Sau khi kết thúc huấn luyện lý thuyết và thực hành, tất cả các học viên tham gia đều phải trải qua bài thi trắc nghiệm về lý thuyết và phần thi sa hình – theo mô hình của đường thi chứng chỉ A2 – các thí sinh khi đạt cả hai vòng thi này thì sẽ được công ty TNHH Việt Nam Suzuki cấp chứng chỉ nội bộ công nhận đạt thành tích lái xe an toàn và nhận một phần quà từ Ban Tổng Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn.
Chương trình này dự định sẽ kéo dài từ cuối năm 2020 đến giữa cuối năm 2021, dự kiến trong tương lai BCH Công đoàn và Ban Tổng Giám đốc sẽ tổ chức “Hội thi lái xe an toàn” dành cho toàn thể nhân viên trong công ty để lựa chọn ra những thành viên có thành tích xuất sắc nhằm thúc đẩy tinh thần hang hái luyện tập lái xe an toàn trong tập thể người lao động và góp phần gìn giữ và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn.
Một số hình ảnh 
Phạm Minh Cường