banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Mít tinh Kỷ niệm 90 Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Cập nhật lúc 02:00 ngày 21/10/2020
Ngày 20/10/2020, Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng phối hợp tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tại trụ sở chính và điểm đào tạo số 2 của nhà trường.
Tham dự buổi Lễ mít tinh có đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí trong Ban chấp hành, Chủ tịch công đoàn bộ phận, các đồng chí trưởng, phó các đơn vị trực thuộc nhà trường và toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và người lao động trong toàn trường.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng ban nữ công cùng đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương – đại diện ban nữ công tại điểm đào tạo số 2 phát biểu ôn lại chặng đường 90 năm vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Hội LHPN Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành tổ chức chính trị - xã hội rộng khắp, vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, đóng góp tài năng, trí tuệ, xương máu cho công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời Hội cũng đạt được những bước tiến dài trên con đường tạo lập vị thế bình đẳng cho phụ nữ Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ mít tinh, đồng chí Nguyễn Văn Dương đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, hội viên phụ nữ vào sự phát triển của nhà trường trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới các cán bộ, hội viên phụ nữ của nhà trường không ngừng nỗ lực, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa để nhà trường ngày càng phát triển. Chúc các chị em luôn mạnh khỏe, đoàn kết, xinh tươi và hạnh phúc.
Sau buổi mít tinh, các công đoàn viên của các đơn vị chia thành các đội Nam và Nữ giao hữu bóng chuyền hơi, cụ thể: tại trụ sở chính gồm 3 đội Nam, 3 đội Nữ; tại điểm đào tạo số 2 gồm 2 đội nam và 2 đội nữ, kết quả đội nữ khối Văn phòng xuất sắc đạt giải Nhất, đội nữ các khoa chuyên môn đạt giải Nhì, đội nữ Trung tâm đạt giải Ba, đội Nam Trung tâm đào tạo và SHLX đạt giải Nhất.
Một số hình ảnh 
Minh Thuận