banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Gặp mặt đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam dự Đại hội thi đua yêu nước
Cập nhật lúc 01:51 ngày 28/09/2020
Sáng 27/9, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức gặp mặt các đại biểu dự Đại hội Thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động toàn quốc lần thứ X năm 2020 và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ III. Đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tich Công đoàn Công Thương Việt Nam dự và phát biểu ý kiến.
Tham dưj buổi gặp mặt có các đại biểu tiêu biểu của Công đoàn Công Thương Việt Nam dự Đại hội Thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động toàn quốc lần thứ X – năm 2020 (tổ chức tại Hà Nội ngày 28/9/2020) và Đại hội Thi đua yêu nước ngành Công Thương lần thứ III (tổ chức tại Hà Nội ngày 29/9/2020).
Công đoàn Công Thương Việt Nam đã duy trì tốt phong trào thi đua 5 năm qua
Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, 5 năm qua, Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, sự phối hợp ủng hộ của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo chuyên môn của đơn vị.Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng bám sát chức năng nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm, triển khai chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh các phong trào thi đua trong cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động của các đơn vị, tổ chức nhiều hoạt động có chiều sâu, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, kế hoạch sản xuất kinh doanh, bảo đảm tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị.
Các đơn vị trong ngành luôn duy trì tốt phong trào thi đua, đặc biệt là các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”, “Học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Thực hành tiết kiệm”, “Chống lãng phí, tham ô”, “Bảo đảm vệ sinh an toàn lao động”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” v.v... đã liên tục và diễn ra đều khắp ở các đơn vị trong toàn ngành Công Thương. Kết quả đã có hàng trăm nghìn các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, các phát minh, sáng tạo, làm lợi cho đơn vị hàng ngàn tỷ đồng.
Đại biểu Bàng Trúc Lâm phát biểu về công tác cải tiến kỹ thuật
Đại biểu Nguyễn Huy Thông trao đổi về phát huy vai trò tổ chức công đoàn
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy chúc mừng các đại biểu ưu tú của Công đoàn ngành vinh dự được tham dự Đại hội Thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động toàn quốc cũng như của ngành Công Thương. Đồng chí Trần Quang Huy mong các đại biểu của ngành Công Thương phát huy vai trò tích cực của mình cùng với các đại biểu ưu tú khác góp phần vào thành công của hai đại hội thi đua yêu nước.
Các đại biểu dự buổi gặp mặt
Thay mặt các đại biểu dự buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Thông- đại diện Công đoàn ngành Hóa chất Việt Nam và đồng chí Bàng Trúc Lâm - Công ty Thuốc lá Thăng Long là hai đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động toàn quốc bày tỏ niềm vui, niềm vinh dự được đại diện cho các đoàn viên Công đoàn Công Thương được tham dự ngày hội lớn của công nhân viên chức lao động toàn quốc cũng như của ngành Công Thương. Đồng thời các đồng chí cũng mong các cấp công đoàn tạo điều kiện để các phong trào thi đua, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật được phát triển sâu rộng hơn nữa.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam và các đại biểu đã tọa đàm về phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong phát triển kinh tế, nâng cao trình độ nhân lực cho các đoàn viên công đoàn, đặc biệt trong bối cảnh sự cạnh tranh của nền kinh tế ngày một đòi hỏi cao hơn.
Quang Lộc (nguồn: congthuong.vn)