banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng: Nhân ngày Truyền thống ngành Công Thương (14/5/1951 - 14/5/2014)
Cập nhật lúc 10:06 ngày 07/05/2014

Thân ái gửi toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương!

Nhân kỷ niệm 63 năm ngày Truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951-14/5/2014), thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi xin gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

Các Đồng chí thân mến,

Trong 63 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Công Thương. Tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương đã đồng sức, đồng lòng, phát huy sức mạnh tập thể, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao cho.

Năm 2013, trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều biến động, kinh tế Việt Nam cũng đã gặp không ít thử thách. Tuy vậy, với sự quyết tâm của toàn bộ hệ thống chính trị Việt Nam nói chung, cũng như của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương nói riêng, chúng ta đã ổn định và duy trì được sự phát triển chung của nền kinh tế, tiếp tục mở rộng hợp tác với nước ngoài... Nhân dịp này, tôi nhiệt liệt biểu dương những cố gắng và thành tích của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương trong năm vừa qua.

Bước vào năm 2014, mặc dù nền kinh tế được dự báo sẽ có sự tăng trưởng tốt hơn, nhưng vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy vậy, phát huy những thành tích đã đạt được trong 63 năm qua, tôi tin tưởng rằng, từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương sẽ nỗ lực, chủ động, sáng tạo vượt qua khó khăn và thách thức, triển khai đồng bộ các giải pháo của Đảng và Chính phủ cũng như của Ngành đề ra, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Chúc các Đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công Thương Việt Nam./.

Thân ái,

Vũ Huy Hoàng

Bộ trưởng Bộ Công Thương


XEM FILE GỐC TẠI ĐÂY