banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Lễ ra mắt thành lập Công đoàn Công ty cổ phần Rạng động HEATHCARE
Cập nhật lúc 03:29 ngày 07/08/2020
Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày kỷ niệm thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Công ty cổ phần Rạng động HEATHCARE đã tổ chức Lễ ra mắt thành lập Công đoàn cơ sở. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Mai -Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Phạm Thanh Phương – Giám đốc Công ty, cùng 21 đoàn viên và người lao động của Công ty về dự.
Công ty cổ phần Rạng đông HEALTHCAE được thành lập theo quyết định số 64/QĐ-CĐCT ngày 03 tháng 3 năm 2020 của Công đoàn Công Thương Việt Nam.  
Công ty cổ phần Rạng đông HEALTHCAE được thành lập từ 06/2019, là công ty cổ phần hoạt động kinh doanh sản xuất chủ yếu là các mặt hàng sản phẩm y tế, gồm: ống truyền dịch, túi ói, túi xác, sản phẩm về may mặc, da giày..., với tổng số cán bộ và lao động là 23 người, trong đó có 16 nam và 7 nữ. Sau gần một năm hoạt động Công ty đã bước đầu hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và ổn định với mức thu nhập bình quân 6.000.000 đồng/người/tháng; tất cả người lao động đều được Công ty ký hợp đồng lao động, chi trả, trích nộp đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và chế phúc lợi khác.
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai - Ủy viên BCH – Phó chánh văn phòng CĐCTVN trao Quyết định thành lập và hoa chúc mừng đơn vị
Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Rạng đông HEALTHCAE ra mắt
Sau khi chính thức được thành lập, Ban Chấp hành Công ty cổ phần Rạng đông HEALTHCAE sẽ tăng cường đoàn kết nội bộ, củng cố tổ chức, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam; tăng cường sự phối hợp với các ban của Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức đầy đủ các hoạt động phong trào cũng như thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao mang lại hiệu quả thiết thực xứng đáng với sự tin tưởng của Lãnh đạo và Công đoàn Công Thương Việt Nam.
Tính từ đầu nhiềm kỳ đến nay Công đoàn Công Thương Việt Nam đã thành lập được 14 CĐCS vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam, khóa III, nhiệm kỳ 2017-2023 đề ra.
Lê Hải - Thanh Mai