banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Tổng Công ty Giấy VN: Tổ chức thành công Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV (2020-2025)
Cập nhật lúc 10:21 ngày 15/07/2020
Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2020 tại tỉnh Phú Thọ, Tổng Công ty Giấy Việt Nam long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV (2020 - 2025).
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Quang Huy, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương, Ủy viên Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN, Chủ tịch CĐCTVN; Đại diện UBND tỉnh Phú Thọ; Đảng ủy Khối DNTƯ... cùng các đại biểu là đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến của Tổng Công ty.
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là người yêu nước nhất”, cùng với phong trào thi đua trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta, tập thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động Tổng Công ty Giấy Việt Nam từ nhiều năm nay, trên từng cương vị công tác, nhiệm vụ được giao, đã đồng tâm, hiệp lực, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn thử thách, hăng hái thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc.
Đồng chí Hoàng Quốc Lâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty phát biểu khai mạc Đại hội
Từ thực tế sinh động của các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tấm gương sáng, nhiều điển hình tiên tiến; nhiều tập thể và cá nhân đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng các phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động; được Thủ tướng Chính phủ và các Bộ, ngành, UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc và nhiều Bằng khen...Những tấm gương đó là hiện thân của “những bông hoa đẹp” trong vườn hoa “nghìn việc tốt”, để từng chính cá nhân, tập thể và Tổng Công ty Giấy Việt Nam sáng tỏa.
Đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN phát biểu chỉ đạo Đại hội
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch CĐCTVN đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong phong trào thi đua cùng những bài học kinh nghiệm qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua 5 năm giai đoạn 2015-2020 của Tổng Công ty Giấy Việt Nam. Giai đoạn 2015 - 2020 vừa qua, không chỉ là giai đoạn khó khăn riêng đối với ngành Giấy, mà là giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế thế giới và trong nước nhất là năm 2020 khi dịch bệnh COVID - 19 ảnh hưởng mạnh tới mọi ngành nghề. Trong bối cảnh khó khăn đó, Tổng Công ty đã có nhiều nỗ lực, với nhiều giải pháp để vượt qua khó khăn, duy trì và phát triển sản xuất, ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động. Đặc biệt, Tổng Công ty đã đáp ứng cơ bản nhu cầu về giấy và nguyên liệu giấy cho nền kinh tế quốc dân; đồng thời tham gia sản xuất có hiệu quả, góp phần quan trọng để bảo đảm an ninh kinh tế quốc gia. Phong trào thi đua của Tổng Công ty có nhiều sáng tạo, có màu sắc riêng và được hoàn thiện, đổi mới qua từng năm. Qua các phong trào thi đua, đội ngũ công nhân được rèn luyện, bồi dưỡng nâng cao tính kỷ luật, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm với tập thể và kỹ năng hiệp đồng tác nghiệp giữa các vị trí trong dây chuyền sản xuất...
Đại hội thi đua yêu nước của Tổng Công ty Giấy Việt Nam lần thứ IV đã tổng kết, đánh giá những thành quả đã đạt được, những ưu khuyết điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và công tác khen thưởng, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong thời gian tiếp theo.
Đại hội lần này cũng là dịp để biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020, nhằm khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, phát huy nội lực, tranh thủ thời cơ, vượt qua mọi khó khăn thử thách để tập trung thi đua lao động sản xuất, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, kế hoạch của Tổng Công ty, góp phần phát triển ngành Công Thương cũng như nền kinh tế đất nước.
Một số hình ảnh 

 
 Lê Tựa