banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Lễ ra mắt thành lập Công đoàn Công ty cổ phần In và Bao bì VPC
Cập nhật lúc 04:17 ngày 07/07/2020
Ngày 03/7/2020, tại Công ty cổ phần In và Bao bì VPC đã tổ chức Lễ ra mắt thành lập CĐCS. Tới dự buổi lễ có đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN; đồng chí Hoàng Công Khanh – Giám đốc Công ty cổ phần In và Bao bì VPC cùng toàn thể công nhân viên và người lao động của Công ty. 
Đ.c Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch CĐ Công ty cổ phần In và Bao bì VPC trình bày báo cáo quá trình vận động thành lập CĐCS
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch Công đoàn công ty báo cáo tóm tắt quá trình vận động thành lập CĐCS: Công ty cổ phần In và Bao bì VPC được thành lập ngày 31 tháng 8 năm 2018, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Bao bì các loại.
Từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần In và Bao bì VPC gặp không ít những khó khăn như xây dựng nhà xưởng, đầu tư máy móc công nghệ, tìm kiếm đối tác và ổn định bộ máy nhân sự.....; tuy nhiên, Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần In và Bao bì VPC đã đồng lòng cùng toàn thể Cán bộ, công nhân viên khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, ổn định và ngày càng phát triển, Công ty đã có một vị trí vững chắc trong lĩnh vực bao bì với nhiều mối quan hệ lâu dài, hiệu quả cùng nhiều đối tác bạn hàng nước ngoài cũng như nhiều đối tác khác tại nhiều tình, thành trong cả nước được các bạn hàng tin tưởng đánh giá cao....góp phần tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, với mức thu nhập bình quân 12.000.000đồng/người/tháng.
Đồng chí Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ
Bên cạnh đó các Chế độ chính sách như: BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo đúng quy định của Nhà nước; Công ty đã có tổ chức Chi bộ đảng với 05 đảng viên, sinh hoạt tại Công ty. Tuy nhiên đến nay Công ty vẫn chưa thành lập được tổ chức Công đoàn. Trước những yêu cầu cấp thiết trên, việc thành lập tổchức Công đoàn Công ty cổ phần In và Bao bì VPC có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và Chủ sử dụng lao động thiết lập được mối quan hệ gắn bó, hài hòa và bình đẳng trong quan hệ lao động, mặt khác góp phần ngăn ngừa và hạn chế những tranh chấp lao động có thể xảy ra trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Từ những nguyện vọng đó công nhân viên và người lao động đã thành lập ra Ban vận động đứng đầu là bà Nguyễn Thị Hồng. Quá trình vận động diễn ra khẩn trương, đúng quy trình của Điều lệ, Hướng dẫn của Công đoàn Việt Nam, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần In và Bao bì VPC được tín nhiệm bầu ra gồm 05 Ủy viên BCH và đồng chí Nguyễn Thị Hồng được bầu là Chủ tịch Công đoàn Công ty cổ phần In và Bao bì VPC.
 Ban Chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần In và Bao bì VPC ra mắt.
Nhân dịp này, đồng chí Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam đã cùng với đồng chí Giám đốc Công ty đi thăm quan cơ sở sản xuất và động viên công nhân viên và người lao động.
Đồng chí Quách Văn Ngọc – Phó Chủ tịch CĐCTVN đi thăm quan cơ sở sản xuất của Công ty
Lê Văn Hải