banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Hoạt động Tháng Công nhân của Khối thi đua công đoàn ngành Trung ương và Công đoàn Công Thương Việt Nam
Cập nhật lúc 11:23 ngày 01/06/2020
Vừa qua, Công đoàn Y tế Việt Nam và Công đoàn Công Thương Việt Nam đại diện cho khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương đã đến thăm và tặng quà cho các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại Công ty HONDA Việt Nam.
Thành phần đoàn tham dự có đồng chí Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam (Khối trưởng Khối thi đua), đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam (Khối phó Khối thi đua), đồng chí Mai Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam-CTCP.
Đ/c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN phát biểu tại buổi lễ

Sau khi được nghe nội dung giới thiệu về các hoạt động của Công đoàn Công ty HONDA Việt Nam, đồng chí Trần Quang Huy đã đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả giữa tổ chức công đoàn và lãnh đạo chuyên môn tại công ty trong việc vừa đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo công tác chăm lo đến lợi ích của đoàn viên, người lao động, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch COVID 19 diễn ra mà địa bàn nơi công ty đặt trụ sở là một trong những địa phương chịu thiệt hại lớn bởi dịch bệnh. Đồng chí cũng mong rằng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty HONDA Việt Nam luôn đồng hành, sát cánh với tập thể đoàn viên, người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ làm cơ sở hoàn thành mục tiêu “kép” mà Chính phủ đã đề ra.
Đ/c Lê Hữu Phúc, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty HONDA Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Hữu Phúc, Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty HONDA Việt Nam thay mặt cho tập thể lãnh đạo và CBCNV, người lao động trong công ty đánh giá cao sự quan tâm của tổ chức công đoàn các cấp đã quan tâm, động viên kịp thời cả về vật chất và tinh thần tới người lao động, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay, đồng thời cam kết cùng với tập thể lãnh đạo công ty sẽ đồng hành cùng tổ chức công đoàn quan tâm hơn nữa tới lợi ích của đoàn viên, người lao động đúng với tinh thần: "Duy trì việc làm - an toàn lao động - thu nhập ổn định". 
Nhân dịp này, Khối thi đua công đoàn ngành Trung ương đã trao hỗ trợ 10 suất có hoàn cảnh khó khăn cho đoàn viên, NLĐ tại Công ty HONDA Việt Nam, CĐCTVN cũng hỗ trợ đơn vị 01 đôi loa trị giá 10 triệu đồng .
Một số hình ảnh 
Đ.c Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
Đ.c Phạm Thanh Bình - Chủ tịch CĐ Y tế VN và đ.c Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN trao quà cho NLĐ tại đơn vị 
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy tặng quà cho đoàn viên, NLĐ tại Công ty 
Tin: Quang Bảy
Ảnh: Thùy Linh
Trước đó,  Khối thi đua 11 Công đoàn ngành Trung ương do CĐTVN và CĐ Viên chức Việt Nam đại diện cũng đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, NLĐ tại CĐCS Trung ương Hội cựu chiến binh VN, Làng hữu nghị Việt Nam thuộc CĐ Viên chức VN.
Qua trao đổi với ban lãnh đạo của đơn vị đã giúp đoàn công tác có thêm sự hiểu biết về một cơ sở rất ý nghĩa và nhân văn của CĐ Viên chức Việt Nam. 
Tại đây, đồng chí Trần Quang Huy - Chủ tịch CĐCTVN cho biết đã thành truyền thống, hàng năm trong dịp Tháng Công nhân các Công đoàn trong Khối luôn cùng chung tay để có những hoạt động chăm lo thiết thực cho đoàn viên, NLĐ  thể hiện tình cảm, sự sẻ chia với NLĐ. Đồng chí đánh giá cao những việc làm của cán bộ nơi đây đã thay mặt cho nhân dân cả nước thể hiện lòng tri ân đối với những người có công cho đất nước. Thay mặt Khối thi đua, đồng chí Trần Quang Huy đã gửi đến ban lãnh đạo, các đồng chí cán bộ nhân viên, NLĐ lời thăm hỏi, động viện và sự cám ơn chân thành nhất, đồng chí hi vọng với những chia sẻ của Khối thi đua sẽ góp phần nhỏ để cùng NLĐ vượt qua khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, Khối thi đua công đoàn ngành Trung ương đã trao hỗ trợ 10 suất có hoàn cảnh khó khăn cho đoàn viên, NLĐ tại Trung ương Hội cựu chiến binh VN, Làng hữu nghị Việt Nam.
Một số hình ảnh 
 
Thùy Linh