banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
CĐ Công Thương Quảng Bình: Vì đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm 2020
Cập nhật lúc 09:39 ngày 27/05/2020
Trong các ngày 18, 19, 21/5/2020, Thường trực CĐN Công Thương Quảng Bình đã đến thăm trực tiếp, tặng quà động viên đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở một số CĐCS trực thuộc với 80 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng với tổng số tiền 40 triệu đồng; đặc biệt trong dịp tháng Công nhân này, Công đoàn ngành cũng tổ chức bàn giao, khánh thành 03 nhà Mái ấm Công đoàn (01 xây mới, 02 nhà sửa chữa) với số tiền 60 triệu đồng.
Đ/c Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐN động viên CNLĐ trong ngành vượt qua khó khăn
Tại các đơn vị đến thăm Công đoàn ngành chủ động nắm bắt tình hình đời sống, việc làm để kịp thời tháo gỡ khó khăn của đoàn viên, người lao động; trong dịp này Thường trực Công đoàn ngành cũng khảo sát chất lượng bữa cơm ca của CNLĐ. Tham gia giám sát việc thực hiện chính sách cho người lao động (đặc biệt là chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid-19). Triển khai và bổ sung Thỏa ước lao động tập thể để người lao động có “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” như: tiền lương, tiền thưởng, đảm bảo điều kiện làm việc, cải thiện bữa ăn ca....
Với mục tiêu: “Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên”, các công đoàn cơ sở phải có ít nhất “một việc làm hoặc một phần việc” để chăm lo cho đoàn viên, lao động trong Tháng công nhân năm 2020 đồng thời thường xuyên triển khai theo chủ đề “Duy trì việc làm - An toàn lao động - Thu nhập ổn định” nhằm hướng về  người lao động, chăm lo, cải thiện điều kiện, môi trường làm việc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Một số hình ảnh 
Ăn cơm ca với CNLĐ
Hỗ trợ xây mới “Mái ấm Công đoàn” cho chị Lê Thị Bích Liên
Hỗ trợ sửa chữa “Mái ấm Công đoàn” cho anh Nguyễn Xuân Bình
Hỗ trợ sửa chữa “Mái ấm Công đoàn” cho anh Hoàng Văn Dũng
Phan Mạnh Hùng