banner2019
 
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Thăm và tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2020
Cập nhật lúc 11:06 ngày 26/05/2020
Tiếp tục các hoạt động “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động" năm 2020 của Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN), vừa qua, đồng chí Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN đã đi thăm và tặng quà, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân bị tai nạn lao động tại Công ty CP Cơ khí Duyên Hải thuộc Công đoàn TCty Máy và Thiết bị Công nghiệp – CTCP.
Đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN cũng đi thăm, tặng quà, động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân bị tai nạn lao động tại đơn vị Nhà máy Luyện gang và Mỏ sắt Tiến Bộ thuộc Công đoàn Công ty CP Gang thép Thái Nguyên.
Tại các đơn vị, các đồng chí lãnh đạo đã thăm hỏi, động viên đoàn viên, người lao động, doanh nghiệp cố gắng vượt qua khó khăn, từng bước ổn định sản xuất để tăng thu nhập, nâng cao đời sống cho người lao động; chú ý phối hợp thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại nơi làm việc, không để xảy ra dịch bệnh. Song song đó, Công đoàn cơ sở tiếp tục chăm lo cho đoàn viên, người lao động một cách thiết thực, có hiệu quả. 
Một số hình ảnh 
Đ.c Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch CĐCTVN thăm và tặng quà công nhân bị tai nạn lao động tại Công ty CP Cơ khí Duyên Hải 
Đ.c Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch CĐCTVN tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn và công nhân bị tai nạn lao động tại đơn vị Nhà máy Luyện gang và Mỏ sắt Tiến Bộ
Phương Trà