banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thăm và trao quà cho công nhân và người lao động tại Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam
Cập nhật lúc 08:49 ngày 16/05/2020
Nhân “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động", đồng chí Trần Quang Huy, Chủ tịch Công đoàn Công Thương đi thăm, tặng quà, động viên công nhân Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình và Công ty CP DAP - VINACHEM. Tham gia cùng đoàn có đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt nam; đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.
Tại các đơn vị, đoàn đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua; động viên Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ và trao 15 suất quà, mỗi xuất quà trị giá 1.300.000 đồng và 04 cây lọc nước trị giá 20 triệu đồng.
Chủ tịch Trần Quang Huy làm việc tại các đơn vị 
Phát biểu tại các đơn vị, đồng chí Trần Quang Huy đánh giá cao sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty đã làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, từng bước vượt qua khó khăn, duy trì sản xuất, đảm bảo đời sống thu nhập cho người lao động. Đồng chí cũng mong rằng trong thời gian tới các cấp công đoàn và người lao động tiếp tục phát huy trách nhiệm của mình cùng với sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo từng bước vượt qua khó khăn. Đồng chí đề nghị tổ chức công đoàn cần đoàn kết, phát huy và nâng cao vai trò, trách nhiệm tại đơn vị mình, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người lao động, có giải pháp chung tay cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn. Trong Tháng Công nhân cần có những hoạt động thiết thực, bám sát chủ đề "Duy trì việc làm - an toàn lao động - thu nhập ổn định".
Đồng chí đánh giá cao các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam luôn quan tâm, động viên, chăm lo đời sống cho người lao động; mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa cho người lao động. Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ thông qua Công đoàn Công nghiệp Hóa chất thường xuyên trao đổi để nắm bắt tình hình để có những hoạt động thường xuyên chăm lo, động viên, thăm hỏi đối với đoàn viên công đoàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Cũng trong dịp này, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao tặng Công ty TNHH MTV số tiền 137 triệu đồng và Công ty CP DAP-VINACHEM số tiền 42 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở và tai nạn lao động.
Một số hình ảnh 
Chủ tịch CĐCTVN Trần Quang Huy tặng quà cho đoàn viên, NLĐ tại Cty TNHH MTV Đạm Ninh Bình và Cty CP DAP - Vinachem
Đ.c Bùi Thế Chuyên, Phó TGĐ Tập đoàn và đ.c Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN trao quà tặng tại các đơn vị 
Xuân Tùng