banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Ấm áp "Tết sum vầy năm 2020 - Mừng xuân, ơn Đảng"
Cập nhật lúc 08:33 ngày 08/01/2020
Hòa trong không khí hân hoan của một mùa xuân mới, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào Xuân mới - Xuân Canh Tý 2020; Ngày 05/01/2020, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức “Tết Sum vầy năm 2020” trong CNVCLĐ.
Dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội; đồng chí Quách Văn Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Th¬ương Việt Nam; đồng chí Trần Thị Phương Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội.
Năm 2019, các cấp Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; thực hiện tốt việc đại diện, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; làm tốt công tác tuyên truyền; chủ động phối hợp với chính quyền đồng cấp tổ chức các phong trào thi đua; đồng thời tổ chức các hoạt động VHVN-TDTT theo điều kiện thực tế của từng đơn vị, thu hút được đông đảo CNVCLĐ hưởng ứng, tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn Ngành. 
Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành cho biết: nhân dịp Tết Canh Tý, Công đoàn Ngành đã chỉ đạo 100% các CĐCS phối hợp với chính quyền trả lương thưởng, tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho công nhân lao động; đặc biệt quan tâm đến NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, lao động ngoại tỉnh ở xa ... ;Tết Sum vầy 2020 có 578 CNVCLĐ trong ngành được Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội và các doanh nghiệp trao tặng những phần quà. Đó là món quà xuân ý nghĩa của CNLĐ và tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, người lao động, giúp anh chị em có cái Tết ấm áp tình người. Đây cũng là dịp để CNLĐ hiểu hơn, tin hơn đối với tổ chức Công đoàn, đồng thời thấy rõ trách nhiệm trong việc góp phần vào sự phát triển của đơn vị và tổ chức công đoàn.
Đ.c Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phố phát biểu chỉ đạo tại chương trình Tết Sum vầy năm 2020
Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách Liên đoàn Lao động Thành phố đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích đã đạt được của các cấp Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, đặc biệt là các hoạt động chăm lo, công tác an sinh xã hội cho đối tượng CNLĐ của công đoàn và doanh nghiệp thời gian qua. Công đoàn Ngành đã thực hiện tốt năm “Vì lợi ích đoàn viên” theo chủ trương của Tổng Liên đoàn, tổ chức chương trình Tết Sum vầy năm 2020 bằng hình thức xã hội hóa với quy mô ngày càng lớn hơn, số lượng CNLĐ tham dự đông hơn để đa số CNLĐ được quan tâm, chăm lo và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và làm việc.
Tại “Tết Sum vầy năm 2020”, Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã trao 280 suất quà cho CNVCLĐ trong ngành có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000,đ và 01 túi quà; 198 suất quà cho đoàn viên, CNLĐ tiêu biểu xuất sắc mỗi suất trị giá 300.000,đ và hỗ trợ 100 suất vé tàu, xe cho CNLĐ về quê ăn Tết mỗi suất trị giá 100.000,đ. Tổng số kinh phí, quà được trao tại chương trình được trích từ Liên đoàn Lao động Thành phố, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Ngành và các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài ngành.
Đ.c Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phố trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
“Tết Sum vầy năm 2020” với chương trình bốc thăm trúng thưởng đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với 80 suất quà gồm nhiều giải thưởng có giá trị như: Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp từ, xe đạp, quạt cây, quạt hộp, quạt tường, bộ nồi inok, ấm siêu tốc, bia, bàn học ... đã được trao cho những người lao động may mắn, món quà mang nhiều ý nghĩa an lành, hạnh phúc khi mùa xuân đang đến gần.
Chương trình “Tết sum vầy năm 2020” đã để lại ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo và toàn thể đoàn viên, CNLĐ; trong ánh mắt, nụ cười của mỗi người đều ấm áp ánh lên niềm tin, hy vọng vào một mùa xuân mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Thanh Thủy