banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Khai mạc giải bóng đá nam thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020
Cập nhật lúc 02:48 ngày 09/12/2019
Sáng 8/12, tại sân bóng đá Đại học Thủy Lợi, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 (MOIT LEAGUE 2019 - 2020). Giải đấu có sự tham dự của gần 300 vận động viên đến từ 14 đội bóng.
Đây là giải đấu thường niên của Đoàn thanh niên Bộ Công Thương. Năm nay, Đoàn thanh niên Bộ giao cho Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đứng ra chuẩn bị các công tác triển khai giải.
Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Hoàng Minh Chiến phát biểu khai mạc MOIT LEAGUE 2019 - 2020
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương Hoàng Minh Chiến cho biết, giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 với sự tham gia của 14 đội bóng, được tổ chức thi đấu dưới hình thức vòng tròn tính điểm, sẽ có 13 vòng đấu, với tổng số 91 trận, diễn ra trong 4 tháng. Giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại cho các cầu thủ, các cổ động viên những giây phút đẹp, ý nghĩa, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa, cán bộ công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Bộ.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội bóng
Giải bóng đá nam Thanh niên Bộ Công Thương 2019 - 2020 được tổ chức với mục đích phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức ngành Công Thương. Đồng thời đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức các đơn vị được giao lưu học hỏi lẫn nhau. Từ đó góp phần thúc đẩy, hỗ trợ cho việc phối hợp xử lý các nhiệm vụ chuyên môn của cơ quan, đơn vị.
Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức
Để giải đấu đạt được các mục tiêu, ý nghĩa đề ra, đồng chí Hoàng Minh Chiến đề nghị, các cầu thủ tham gia thi đấu phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tránh những hành vi bạo lực, phi thể thao để công hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.
Ban Tổ chức tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ
Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 6 trận đấu giữa Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng và Viện năng lượng; Tổng cục Quản lý thị trường và Liên quân 54 Hai Bà Trưng; Vụ Tổ chức cán bộ và Cục Xúc tiến thương mại; Cục Công nghiệp và Hiệp hội Bán hàng đa cấp Việt Nam (Việt Nam MLMA); Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad và Liên quân Điện lực, Liên quân T3 (và Công ty Cổ phần Giao nhận kho vận Ngoại thương (Vietras).
Một số hình ảnh 
Đại diện các Vận động viên và Tổ Trọng tài tuyên thệ tại Lễ Khai mạc
Trận đấu giữa Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng và Viện Năng lượng
Hoàng Lan - Thanh Huyền (nguồn: congthuong.vn)