banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Chung tay hành động vì một Việt Nam xanh
Cập nhật lúc 04:51 ngày 14/11/2019
Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 và phong trào “Chống rác thải nhựa” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Vừa qua Công đoàn Công ty Cổ phần Phân đạm và Hoá chất Hà Bắc tổ chức Lễ phát động hưởng ứng trong toàn thể Cán bộ, đoàn viên, NLĐ Công ty.
Tới dự Lễ phát động có các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn cấp trên, Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo các đoàn thể trong Công ty. Đặc biệt là gần 200 cán bộ, đoàn viên, NLĐ của 27 công đoàn trực thuộc và 02 công đoàn thành viên.
Sau Lễ phát động, Công đoàn Công ty đã trang cấp 1.335 bộ dụng cụ đi chợ gồm 01 làn nhựa và 02 hộp đựng thực phẩm tươi sống cho toàn thể cán bộ, đoàn viên NLĐ Công ty. Với thông điệp “Hạn chế rác thải nhựa, túi nilon bắt đầu từ gian bếp nhà bạn”, Công đoàn Công ty mong muốn mỗi cán bộ, đoàn viên, NLĐ Công ty luôn gương mẫu trong việc thực hiện hạn chế rác thải nhựa, túi nilon,đồng thời vận động gia đình,người thân cùng gương mẫu thực hiện.Đó cũng là thực hiện tốt chủ đề, mục tiêu của Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 “Hành động địa phương, tác động toàn cầu” trong đó tập trung chính vào vấn đề giảm thiểu, chống ô nhiễm rác thải nhựa.
Buổi lễ đã thành công tốt đẹp,tin tưởng rằng với sự chỉ đạo quyết liệt của BTV Công đoàn Công ty và sự chung tay của công đoàn các đơn vị, chúng tôi sẽ đơn vị thực hiện tốt phong trào “Chống rác thải nhựa” tất cả vì một Việt Nam xanh, vì một môi trường sống trong lành, sạch đẹp, vì sức khoẻ cộng đồng./.
Huy Thông