banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
Cập nhật lúc 10:01 ngày 22/10/2019
Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019), ngày 18/10, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi CBGV, CNV.
Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Minh Chiến – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Lê Văn Lợi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì tiến bộ của phụ nữ, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng ban Nữ công cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường, Chủ tịch công đoàn bộ phận, các vận động viên cùng đông đảo các công đoàn viên của nhà trường.

Đ/c Lê Văn Lợi - 
Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì tiến bộ của phụ nữ  phát biểu khai mạc và tặng hoa cho Ban Nữ công
Phát biểu khai mạc buổi giao hữu, đồng chí Lê Văn Lợi cho rằng ở bất cứ thời kỳ nào, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không hề quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình. Cuối cùng đồng chí chúc các chị em luôn mạnh khỏe, xinh tươi, gia đình hạnh phúc.

Đ/c 
Nguyên Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng và đ/c Nguyễn Văn Dương - Chủ tịch Công đoàn  tặng hoa cho các đội tham gia buổi giao hữu
Tham gia trận giao hữu bóng chuyền hơi có 32 vận động viên chia thành 4 đội, gồm các đội Nữ khối Phòng - Ban thi đấu cùng đội Nữ khối Khoa – Trung tâm, đội Nam khối Phòng – Khoa (khu A) thi đấu cùng đội Nam Trung tâm Đào tạo Sát hạch lái xe (khu B).

Các đội tham gia thi đấu trong buổi giao hữu
Các Trận giao hữu đã diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu với sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên, thu hút sự chú ý của tất cả cổ động viên trên sân. Mặc dù là các vận động viên không chuyên nhưng đã cống hiến hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, đem lại những giờ giao lưu vui vẻ, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho hội viên phụ nữ, phương pháp làm việc nhóm và tạo nguồn cho các giải đấu tiếp theo.
Kết thúc trận đấu, Đội Nữ khối Phòng - Ban đội thắng đội Nữ khối Khoa – Trung tâm; đội Nam khu A thắng đội Nam khu B.

Đội Nữ khối Phòng - Ban

Đội Nam khối Phòng - Khoa
Cùng với việc chăm lo cho người lao động nói chung, thời gian tới, các hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần công đoàn viên nói riêng sẽ tiếp tục được Công đoàn nhà trường tổ chức một cách hợp lý, hiệu quả nhằm khích lệ, động viên tinh thần thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu thi đua.
Lãnh đạo nhà trường cùng cán bộ nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban nữ công nhân ngày kỷ niệm 20/10
Một số hình ảnh 
Minh Thuận