banner2019
 
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Cập nhật lúc 10:51 ngày 21/10/2019
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019); chào mừng thành công Đại hội Đoàn trường lần thứ XXXI, nhiệm kỳ 2019-2022; sáng ngày 19/10/2019, Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) phối hợp cùng Hội Sinh viên nhà trường tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của các câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên trườg Hội thi là hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực hướng tới tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ  trong gia đình và cuộc sống, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của tuổi trẻ sinh viên nhà trường.
Trong những năm qua, Công đoàn trường, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường luôn nỗ lực phối hợp tạo ra các sân chơi, những hoạt động ý nghĩa, bổ ích cho sinh viên nhà trường và Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam là một trong những hoạt động như thế. Hội thi được tổ chức thường niên, thu hút đông đảo các bạn hội viên, sinh viên các câu lạc bộ nhiệt tình hưởng ứng, tham gia.
Hội thi năm nay thu hút 07 đội thi là các câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên trường. Mỗi đội thi gồm 05 thành viên thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình qua việc nấu một mâm cơm gia đình với 6 người ăn. Sau 60 phút sáng tạo và trổ tài, các đội thi đã cho ra mắt những mâm cơm vừa hòa quện hương vị truyền thống, vừa đặc sắc, hiện đại về phong cách thể hiện, tính thẩm mỹ vừa đảm bảo cân bằng về dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn rất ý nghĩa. Điều đặc biệt, mỗi đội thi đều có các nam sinh tham dự, trong đó có cả các bạn LHS Lào đang học tập tại trường, qua đó bày tỏ cảm yêu mến và trân trọng đến phái đẹp.
Tham gia Ban Giám khảo năm nay là những thầy cô tâm huyết, luôn dành nhiều tâm sức cho các hoạt động phong trào của nhà trường. Sau thời gian làm việc công tâm, khách quan, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì và 04 giải Ba cho các đội dự thi. Với sự thể hiện xuất sắc qua các phân thi, CLB Văn hóa - Tuyên truyền đã dành giải Nhất Hội thi.
Hội thi nấu ăn năm 2019 đã thu hút và tạo được hiệu ứng tích cực đối với đông đảo học sinh sinh viên trong nhà trường. Nhân kỷ niệm ngày 20/10, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất các nữ CBCCVC và nữ sinh viên trong toàn trường, mong rằng các nữ sinh viên nhà trường luôn cố gắng phấn đấu, học tập để nâng cao tri thức, bồi dưỡng kĩ năng sống, tu dưỡng rèn luyện đạo đức không ngừng, xứng đáng là những người nối tiếp truyền thống, gìn giữ nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, góp phần vào xây dựng quê hương, đất nước.
Hải An