banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao: Báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử K9
Cập nhật lúc 04:30 ngày 04/09/2019
Nhân dịp sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và 50 năm thực hiện Di chúc của Bác, mới đây ngày 17/8/2019, Công ty CP Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao đã tổ chức Lễ dâng hương, báo công với  Bác tại Khu di tích lịch sử K9, Đá Chông, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội.     
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Quang Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên, Nữ công, Hội khuyến học Công ty, Văn phòng Công ty; Bí thư các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Công ty, 11 tập thể, 17 cá nhân điển hình, tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị; 35 cháu là học sinh giỏi tiêu biểu năm học 2018-2019 là con cán bộ, người lao động Công ty.
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu đại diện cho gần 3.000 cán bộ, người lao động Công ty cùng với 35 học sinh là con của cán bộ, người lao động Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2018 - 2019 đã làm lễ dâng hương tưởng niệm và thành kính báo công với Bác những kết quả đạt được.
Thay mặt đoàn đại biểu Công ty, đồng chí Phạm Quang Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty báo công tri ân với Bác
Những năm qua, Đảng bộ Công ty đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, được Tỉnh ủy Phú Thọ đánh giá là Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; tập trung phát huy sức mạnh tập thể của người lao động với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu, kế hoạch đặt ra. Đặc biệt, trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, Công ty luôn chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng, hạ giá thành và đổi mới công nghệ để đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường; sản xuất luôn gắn liền với bảo vệ môi trường, đề cao chữ “tín” xứng đáng với niềm tin yêu của người lao động và bà con nông dân. Cùng với đó là phát huy vai trò của các tổ chức Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên để góp phần vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty, đồng thời, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện; thường xuyên quan tâm, khích lệ tinh thần hăng hái thi đua học tập và rèn luyện cho con cán bộ, người lao động Công ty…
Đoàn đại biểu Công ty và các cháu học sinh giỏi chụp ảnh lưu niệm tại Lễ báo công
Bên cạnh đó, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty đã tích cực triển khai “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" theo Chỉ thị số 05 - CT/TW gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về chỉnh đốn Đảng, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Thông qua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong toàn Đảng bộ đã tạo ra sự chuyển biến sâu sắc về mọi hoạt động của Công ty trong tình hình mới; mỗi cán bộ, đảng viên, người lao động đã thực sự nỗ lực, cố gắng vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Trao tặng 3 tấn phân bón NPK-S Lâm Thao các loại cho Ban quản lý Khu di tích lịch sử K9
Cũng trong sự kiện này, Công ty đã trao tặng 3 tấn phân bón NPK-S Lâm Thao các loại cho Ban quản lý Khu di tích lịch sử K9 (thuộc Ban quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh) để chăm bón vườn cây tại Khu di tích này. Tiếp đó, Đoàn đại biểu Công ty đã dâng hương tại nhà tưởng niệm, thăm quan nhà sàn nơi Bác Hồ cùng các đồng chí trong Bộ Chính trị làm việc, tiếp khách Quốc tế và ăn nghỉ của Bác. Đoàn cũng đến thăm căn nhà đã từng giữ gìn, bảo quản thi hài của Bác từ năm 1969 đến năm 1975.
Hoa Mua (nguồn: congthuong.vn)