banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam long trọng tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và tôn vinh 90 Người lao động tiêu biểu
Cập nhật lúc 10:55 ngày 06/08/2019
Trong không khí thi đua sôi nổi của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn cả nước, Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động và phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Sáng ngày 29/7/2019, tại thành phố Hà Tĩnh, Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), tri ân các thế hệ cán bộ công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam qua các thời kỳ và tôn vinh 90 Người lao động tiêu biểu năm 2017 - 2019.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam; Chủ tịch Công đoàn cơ sở, CSTV và bộ phận trực thuộc Tổng công ty Giấy Việt Nam; 90 người lao động tiêu biểu đại diện gần 5.000 CNVC lao động, đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất kinh doanh và hoạt động công đoàn giai đoạn 2017 - 2019; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ chuyên trách công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam qua các thời kỳ.
Hội nghị vinh dự được tiếp đón đồng chí Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; đồng chí Hoàng Quốc Lâm - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐTV; Đ/c Nguyễn Việt Đức - Tổng giám đốc và các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty: Ban Thường vụ Đảng ủy, UV HĐTV, Ban Tổng giám đốc; Giám đốc các doanh nghiệp cổ phần; Giám đốc, thủ trưởng các phòng ban thuộc tổng công ty. Đó là sự cổ vũ lớn lao, sự động viên tinh thần đầy trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Giấy Việt Nam và lãnh đạo các đơn vị đối với đội ngũ những người cán bộ công đoàn và 90 đại biểu Người lao động tiêu biểu.
Hội nghị đã tổ chức lễ kỷ niệm ôn lại truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của Công đoàn Việt Nam không ngừng lớn mạnh, trưởng thành và có những đóng góp to lớn vào thắng lợi vĩ đại của Cách mạng Việt Nam. Công đoàn Việt Nam luôn là tổ chức rộng lớn của giai cấp công nhân, được giai cấp công nhân và người lao động tin cậy, gắn bó; là chỗ dựa vững chắc, người cộng tác đắc lực của cơ quan nhà nước, là sợi dây nối Đảng, Nhà nước với quần chúng công nhân lao động, đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Đồng chí Nguyễn Xinh - Chủ tịch Công đoàn TCT Giấy Việt Nam cho biết: "Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam đã trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với 5 kỳ Đại hội. Trước yêu cầu đổi mới toàn diện và đồng bộ của đất nước, của các doanh nghiệp, các cấp công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Công đoàn Công Thương Việt Nam, của Đảng ủy Tổng công ty và các cấp Uỷ đảng; sự phối hợp chặt chẽ với chuyên môn, người sử dụng lao động tại các đơn vị, đã có nhiều chủ trương, giải pháp đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn. Các hoạt động dần đi vào chiều sâu, bám sát chức năng, nhiệm vụ và nguyện vọng của đoàn viên, người lao động, trong đó tập trung thực hiện chức năng đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động".
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, BTV Công đoàn TCT Giấy Việt Nam trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Công thương, các đồng chí lãnh đạo TCT Giấy Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã chỉ đạo, tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ cho tổ chức công đoàn hoạt động có hiệu quả.
Hội nghị trang trọng tuyên dương 90 Người lao động tiêu biểu, trao tặng bằng khen của Công đoàn Công Thương Việt Nam và bảng vinh danh Người lao động tiêu biểu cùng quà tặng của Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam. Các đồng chí được tuyên dương lần này đều là những cán bộ, công nhân viên, người lao động tiêu biểu tại các đơn vị, hết lòng, hết sức tận tuỵ trong công việc, sáng tạo, hợp tác để phấn đấu đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả cao nhất, đóng góp được nhiều nhất cho sự phát triển của đơn vị và mục tiêu chung của Tổng công ty Giấy Việt Nam. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn TCT mong muốn các đồng chí đại biểu sẽ có nhiều cống hiến, đạt được nhiều thành tích to lớn, tiến bộ hơn nữa, là tấm gương trong các phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo, góp phần tích cực hoàn thành các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019.
Hội nghị thành công tốt đẹp, mang đến cho các đại biểu niềm hân hoan phấn khởi và một khí thế mới cho chặng đường tiếp theo của phong trào CNVC lao động và hoạt động công đoàn của Tổng công ty Giấy Việt Nam.
Một số hình ảnh
Đ.c Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch CĐCTVN phát biểu và tặng hoa Hội nghị
Lễ trao tặng bằng khen Công đoàn Công Thương Việt Nam và vinh danh Người lao động tiêu biểu 2017 - 2019
Đoàn đại biểu đặt vòng hoa, làm lễ kính viếng các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm Ngã ba Đồng Lộc
(Nguồn: Vinapaco.com.vn)