banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Các hoạt động Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2019) của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam
Cập nhật lúc 03:58 ngày 31/07/2019
Ngày 26/7/2015, thay mặt Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam. Đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam).
Đ.c Bùi Thế Chuyên, Phó TGĐ Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tặng quà cho các đồng chí Thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương bệnh binh tại Duy Tiên ( Hà Nam)
Phát biểu tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên, Đồng chí Bùi Thế Chuyên đã ân cần động viên thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các đồng chí thương, bệnh binh đồng thời thể hiện tấm lòng tri ân của CBCNVC Tập đoàn đối với các đồng chí thương, bệnh binh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và giành lại độc lập, thống nhất cho tổ quốc.
Đ.c Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tặng quà cho các đồng chí Thương binh, thân nhân liệt sĩ tại Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc
Nhân dịp này, thay mặt CBCNVC, Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tặng quà, thăm hỏi các đồng chí thương, bệnh binh tại trung tâm điều dưỡng với tổng số tiền là gần 25 triệu đồng. Ngoài ra, Công đoàn Công Thương Việt Nam, Quỹ An sinh xã hội tập đoàn thăm và tặng quà cho 130 đồng chí là thương binh đang công tác tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn với tổng số tiền 130 triệu đồng./.
Xuân Tùng