banner2019
 
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 18 tháng 04 năm 2024
Sôi động và ý nghĩa chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Cập nhật lúc 05:56 ngày 30/07/2019
Trong không khí của đoàn viên, công nhân, viên chức lao động cả nước tưng bừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019), Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực để chào mừng.
Trong 2 ngày, 23-24/7/2019, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Hội thao CNVC –LĐ Petrolimex 2019 (Hội thao) chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam tại Công ty Xăng dầu Khu vực III (Petrolimex Hải Phòng).
Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên, cổ vũ phong trào văn hóa, thể thao tại các đơn vị, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao ý chí, trình độ của Công nhân viên chức - Lao động; thắt chặt truyền thống đoàn kết, hợp tác, thúc đẩy xây dựng đời sống văn hóa doanh nghiệp, tạo khí thế thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 và những năm tiếp theo.
Tham dự hội thao năm nay có 140 vận động viên (VĐV) đến từ 14 đơn vị thành viên Petrolimex. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung: Quần vợt và Bóng đá mini nam.
Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, để lại nhiều nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem cũng như các đoàn vận động viên tham dự.
Cũng trong buổi chiều ngày 24.7.2019, CNVC – LĐ Petrolimex Hải Phòng vinh dự được tiếp đón Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam đến thăm, giao lưu với CNVC – LĐ Công ty và chứng kiến các hoạt động văn hóa thể thao Chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam của công nhân viên chức lao động Petrolimex.
Một số hình ảnh
Giao lưu gặp mặt giữa Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam với CNVC-LĐ Petrolimex Hải Phòng

Đoàn đại biểu Công đoàn Công Thương Việt Nam thăm nhà truyền thống Petrolimex Hải Phòng
Toàn cảnh Khai mạc Hội thao

Ban Tổ chức Hội thao tặng hoa cho các đội tham dự
Các trận tranh tài diễn ra sôi nổi, kịch tính
Trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc môn Quần vợt và môn Bóng đá mini

Thái Dương (nguồn:congdoan.petrolimex.com.vn)